22/02/2017 15:00 GMT+7

​AVer khai trương văn phòng đại diện tại Việt Nam

T.T
T.T

Vào ngày 20-2 vừa qua, AVer information.Inc – công ty cung cấp thiết bị và các giải pháp giáo dục, cũng như phòng họp thông minh đến từ Đài Loan, đã khai trương văn phòng đại diện của hãng tại Việt Nam.

Lãnh đạo công ty AVer information.Inc đến từ Đài Loan, Giám đốc VPĐD AVer tại Việt Nam và các đối tác, nhà phân phối cùng cắt băng khai trương trong buổi lễ

Là nhà sản xuất và phát triển hàng đầu các giải pháp cộng tác trực quan, nâng cao năng suất và phong phú đời sống, AVer mang đến các giải pháp tận dụng sức mạnh của truyền thông trực quan để giúp mọi người kết nối với nhau đạt được những trải nghiệm tuyệt vời. 

Các khách mời hứng thú khi tìm hiểu về các giải pháp dành cho lớp học thông minh và phòng họp thông minh của AVer trong sự kiện

“Việc mở văn phòng đại diện sẽ giúp chúng tôi mang đến người tiêu dùng những sản phẩm, giải pháp thiết bị giáo dục và phòng họp thông minh tốt nhất và tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Từ đó, góp phần hỗ trợ và nâng cao hiệu quả dạy và học tại các trường học, cũng như tiết kiệm chi phí cho trong việc hội họp cho các doanh nghiệp hoạt động ở Việt Nam” - ông Trần Tống Sáng, Giám đốc VPĐD AVer tại Việt Nam, phát biểu.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ​AVer