22/01/2017 10:00 GMT+7

Sở hữu Van Phuc Riverside City - bất động sản 3 trong 1

T.T
T.T

Dự án có vị trí đẹp cùng chủ đầu tư danh tiếng và tiềm lực tài chính bền vững là những ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn nơi an cư. Với quy mô lên đến 198ha, khu đô thị Vạn Phúc là dự án có vốn đầu tư 2 tỷ USD, do Tập đoàn Đại Phúc làm chủ đầu tư và phát triển hội tụ 3 tiêu chí: an cư lạc nghiệp, đầu tư sinh lời, sức khỏe bền vững.

Không gian sống trong lành tại khu đô thị Vạn Phúc

An cư lạc nghiệp

Tập đoàn Đại Phúc đã khai thác lợi thế nổi bật để phát triển Vạn Phúc thành một ốc đảo xanh giữa phố thị sầm uất, kiến tạo nên chốn an cư lý tưởng cho mọi cư dân muốn có một cuộc sống trong lành. Bên cạnh đó, dự án được phân khu đồng bộ và khoa học, đảm bảo đầy đủ tính năng của một “thành phố” thu nhỏ, tạo cơ hội kinh doanh dễ dàng cho cư dân với đa dạng loại nhà ở được xây dựng khang trang trên các tuyến đường đẹp trong khu đô thị. Cùng với đó là những tiện ích sống hiện đại như công viên nước, bến du thuyền, trung tâm thương mại, trường học và bệnh viện quốc tế sẵn sàng phục vụ cộng đồng cư dân. 

Đầu tư sinh lời

Khu đô thị Vạn Phúc sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ Đông Bắc TP.HCM, nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 13, có tuyến metro 3B chạy ngang (lộ trình từ quận 3 đến Thủ Đức) và 3 mặt giáp sông Sài Gòn. Về tiện ích, Vạn Phúc là dự án tiên phong trong việc định hình và phát triển sản phẩm bất động sản: khu đô thị công viên giải trí. Quần thể công viên giải trí 21,5ha mang đến không gian sống sôi động, trẻ trung cùng nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời hấp dẫn, tạo nên khung cảnh mỹ quan như “du lịch” tại thành phố, cuốn hút một lượng lớn du khách ghé đến thường xuyên. Chính những tiện ích sống đắt giá đã tạo nên giá trị gia tăng vô cùng lớn cho cư dân khi sở hữu nhà phố Vạn Phúc. 

Công viên giải trí hàng đầu Đông Nam Á ngay trái tim khu đô thị

Sức khỏe bền vững 

Nhờ vào địa thế 3 mặt giáp sông, Tập đoàn Đại Phúc đã kiến tạo nên công viên bên bờ sông dài 3,4km - được xem là lớn nhất Sài Gòn bao quanh toàn bộ dự án. Đây là một yếu tố “hiếm có” mà khu đô thị Vạn Phúc sở hữu. Không gian sống xanh rộng lớn vừa mang lại tính mỹ quan cho khung cảnh vừa giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo thành một vành đai xanh bảo vệ sức khỏe cho cư dân toàn khu đô thị. Với Đại Phúc, “sức khỏe” là tài sản vô giá đối với mỗi cư dân, và chiếc “chìa khoá nhà” không chỉ mở ra một cuộc sống hiện đại mà còn là sự đảm bảo cho sự phát triển bền vững qua nhiều thế hệ.  

Với những lợi thế nổi bật về vị trí, hạ tầng và tiện ích, Vạn Phúc tự hào là khu đô thị hoàn hảo, mang đến cho cư dân những tiện ích sống hiện đại, đẳng cấp, phục vụ đầy đủ nhu cầu của cuộc sống từ làm việc, học tâp, đến vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe. Khu đô thị Vạn Phúc - một thành phố thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn mang đến cho cư dân những đột phá mới về chất lượng cuộc sống. 

Tìm hiểu thông tin dự án:

Phòng Kinh doanh dự án Khu đô thị Vạn Phúc

Hotline: 1800 63 63 (nhấn phím 2) - Website: daiphuc.com.vn

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên