14/01/2017 08:00 GMT+7

​Doanh nhân Chu Thị Hồng Anh đầu tư dự án khu du lịch tại Phú Yên

T.T
T.T

Chỉ vài tháng tới, dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Hồng Anh nằm ven biển Phú Yên sẽ chính thức mở cửa đón du khách đến với vùng biển xinh đẹp này. Đây là một trong những dự án hứa hẹn mang đến nhiều giá trị văn hóa dân tộc kết hợp với những trải nghiệm du lịch hấp dẫn do bà Hồng Anh đầu tư xây dựng.

Được biết đến là một “nữ tướng” trong ngành truyền thông từng nắm giữ vị trí Chủ tịch Tập đoàn Quảng cáo JWT, Chủ tịch Tập đoàn truyền thông Mindshare (nay gọi là Group M) và là người sáng lập và điều hành tập đoàn truyền thông Chu Thị, đơn vị tiên phong trong sản xuất các chương trình truyền hình với lượng rating cao hiện đang được phát sóng đều đặn trên các kênh truyền hình quốc gia: Sức sống mới, Vui sống mỗi ngày, Thành phố hôm nay, Bệnh viện nụ cười...  bà Hồng Anh hiện đang tham gia đầu tư nhiều dự án nhà ở, biệt thự, trong đó có dự án xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng Hồng Anh tại Phú Yên dự kiến sẽ đưa vào hoạt động trong vài tháng tới.

Dự án được xây dựng trên quy mô diện tích 2ha ngay ven biển Phú Yên, được bao quanh bởi những ngọn núi nhấp nhô và dòng suối trong xanh. Trong không gian kiến trúc Đông Dương với hai dinh thự lớn bề thế được xây dựng theo phong cách xa hoa của vui chúa xưa kết hợp với 5 dãy nhà cổ được thiết kế theo lối nhà ở dân gian của người Việt xưa, du khách có dịp tìm hiểu về nếp sống, văn hóa của nhiều tầng lớp khác nhau thuộc mọi vùng miền trên cả nước trước đây. 

Dinh thự Pháp cổ được đặc tả hết sức cầu kỳ của tầng lớp quý tộc xưa qua thiết kế kiến trúc rộng thoáng bao gồm sảnh tổ chức yến tiệc lộng lẫy có sức chứa hàng trăm người với dãy hành lang bao quanh dài hun hút và sự chăm chút các chi tiết trang trí tinh tế, là thế giới của sự xa hoa, sang trọng bậc nhất thời xưa. Để tái hiện bức tranh chân thật về đời sống vương giả xưa, nhiều đồ vật trang trí hàng trăm năm tuổi được sưu tầm và đặt để vào dinh thự theo đúng cách bài trí chỉ dành cho giới quý tộc.

Mảng đời sống dân gian cũng được tái hiện trong các kiểu nhà 3 gian, nhà cổ miền Nam hay nhà cổ Hội An… đưa ta trở về quá khứ và tìm kiếm cảm giác tự do, bình dị của người dân làng chài Phú Yên…

Khu du lịch Hồng Anh còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ về người giúp việc, đi chợ, đặt món ăn, mua hải sản tươi sống ngay tại vựa ghe vừa mới đánh bắt… mà không phải theo thực đơn tại các khu du lịch thông thường.

Là một nữ doanh nhân có gu nghệ thuật theo xu hướng hoài niệm, bà Hồng Anh muốn chuyển tải vào trong các công trình của mình những giá trị của đời sống xưa quen thuộc mà chính bà từng trải nghiệm. Đó cũng được xem là một nét độc đáo mà du khách sẽ được khám phá khi đến với Phú Yên trong thời gian tới.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên