08/11/2016 10:00 GMT+7

​Cách mạng mua sắm 11-11đến 12-12-2016 có gì hấp dẫn?

T.T
T.T

Nếu ai đó thường nghe đến Lazada, hoặc là khách hàng thân thiết của website bán hàng trực tuyến này, hẳn đều biết đến sự kiện “Cách mạng mua sắm trực tuyến”từ ngày 11-11 đến 12-12 được tổ chức thường niên bởi Lazada.vn.

Theo ông Alexandre Dardy, giám đốc điều hành Lazada tiết lộ: "Sau nhiều năm triển khai Cách mạng mua sắm trực tuyến, chúng tôi mong muốn chương trình năm nay phải có những cải tiến, đổi mới nhằm thu hút khách hàng và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Cải tiến đầu tiên là với sự hợp tác với nhiều đối tác, thương hiệu uy tín, Lazada kỳ vọng khách hàng sẽ yên tâm và hài lòng hơn với chất lượng sản phẩm. Không dừng lại ở đó, trò chơi tương tác “La Zất Đãcũng là một nỗ lực sáng tạo của chúng tôi trong việc giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm thú vị và mức khuyến mãi cộng thêm, tôi chắc chắn rằng nhiều bạn trẻ sẽ thích thú với trải nghiệm tương tác sôi nổi này. Lazada kỳ vọng chính “Cách mạng mua sắm 2016” sẽ mang hình thức mua sắm trực tuyến đến gần hơn với người tiêu dùng, từ đó là đòn bẩy cho sự phát triển chung của cả thị trường”.

Thực vậy, sau 4 năm, kỳ vọng của người tiêu dùng Việt đối với TMĐT, đặc biệt với sự kiện Cách mạng mua sắm 11-11 đến 12-12 của Lazada là rất lớn. Trong 2 năm trở lại đây, Lazada vẫn luôn chịu áp lực với “sức nóng” từ người mua hàng trực tuyến, bởi thói quen “thăm dò”, khiến cho lượt truy cập có xu hướng “áp đảo” website từ trước khi đợt bán hàng lớn nhất trong năm chính thức diễn ra. Xem thêm thông tin tại đây!

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng và cũng để “hâm nóng” cho sự kiện 11-11, Lazada mở những deal sớm để “khởi động” với chương trình “Đồng giá 11k” và “Đồng giá 111k”, mở bán lúc 11g00 mỗi ngày, kéo dài từ ngày 02 đến 10-11-2016. 

Bên cạnh đó, trong khi chờ đợi ngày 11-11-2016 với 11 deal khủng giá sốc sẽ được “bật mí”, khách hàng của Lazada sẽ được trải nghiệm trò chơi tương tác “La Zất Đã” cực sôi nổi và thú vị. Theo đó, người tham gia sẽ truy cập tại Lazada, và đơn giản chỉ việc la hét thoải mái theo 3 cách “La càng cao, voucher càng wow”, “La càng lâu, voucher càng ngầu”, “La càng to, voucher càng khủng”.

Trò chơi này không chỉ tạo niềm vui thư giản cho khách hàng mà còn mang đến các “phần thưởng” mã giảm giá, giảm thêm trên giá đã giảm, từ 5% - 20% cho các “thánh la”. Hiện tại, các “thánh” la cao Thanh Duy, la vang Miu Le, la to Huỳnh Lập đã “La Zất Đã” và sẽ nhiệt tình hướng dẫn cho những ai có nhu cầu “thử giọng”, click ngay và la liền để nhận được thật nhiều mã giảm giá. Lưu ý rằng, các mã giảm giá “do la mà có”, sẽ được áp dụng từ 00g00 đến 23g59 chỉ duy nhất trong ngày 11-11-2016. 

“Cách mạng mua sắm trực tuyến 2016” của Lazada được dự đoán sẽ thu hút hơn 5 triệu lượt truy cập mỗi ngày và hứa hẹn đem đến doanh thu khủng, góp phần giúp Lazada tiếp tục giữ vững vị trí sàn giao dịch TMĐT hàng đầu tại Việt Nam.

Một trong những lý do đáng chú ý, thúc đẩy cho sự thành công đoán trước của sự kiện năm nay, chính là sự tham gia rầm rộ của các thương hiệu nổi bật như Shiseido, Samsung, L’oreal, Huggies, Kangaroo, Biti’s... và các nhà bán lẻ hàng đầu như Điện máy Chợ Lớn, Trần Anh, Home Center, Sơn Kim, Kid Plaza. Bên cạnh đó, Lazada còn nhận được sự ủng hộ lớn từ những đơn vị đối tác uy tín như Ngân Hàng. Xem thêm chi tiết về chương trình tại đây!

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên