25/07/2016 08:00 GMT+7

​Bán lẻ trực tuyến: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

TDV
TDV

Với 52 triệu người dùng Internet, Việt Nam đang mang lại những cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng trưởng doanh thu trên nền tảng trực tuyến.

Theo thống kê của Google Consumer Barometer năm 2015, khoảng 54% dân số Việt Nam sử dụng internet, hiện là quốc gia có dân số kết nối trực tuyến đứng thứ 5 trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, chỉ sau Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản và Indonesia. Internet đã tạo nhiều chuyển biến trên nhiều phương diện tại Việt Nam và ảnh hưởng to lớn tới cách tiếp cận hình thức kinh doanh của các doanh nghiệp bởi họ có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng trên Internet cũng như có được lợi nhuận đáng kinh ngạc.

Báo cáo “Theo dõi tài chính doanh nghiệp vừa và nhỏ” của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) năm 2014 cho biết  gần 98% các doanh nghiệp Việt Nam là DNVVN, khối doanh nghiệp này mang đến 51% tổng số việc làm và đóng góp 40% GDP của cả nước. Tuy nhiên, bài toán đặt ra với khối doanh nghiệp này là làm sao để  tận dụng hiệu quả sức mạnh thuơng mại điện tử để  tiếp cận với những khách hàng tiềm năng trên Internet.

Với mục tiêu hỗ trợ DNVVN trong việc đón đầu làn sóng bán lẻ trực tuyến, chuỗi sự kiện "Bứt phá thành công 2016” với chủ đề "Khám phá cơ hội vàng trong bán lẻ trực tuyến" sẽ diễn ra trong ba ngày 26, 27, 28 tháng 7 năm 2016, tại GRAND PALACE, 142/18 Cộng Hoà, Tp. Hồ Chí Minh.

"Bứt phá thành công 2016” với chủ đề "Khám phá cơ hội vàng trong bán lẻ trực tuyến" là một chương trình được thiết kế đặc biệt nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như bất kỳ ai đang có ý định khởi nghiệp, có thể chuyển đổi hình thức kinh doanh cửa hàng theo kiểu truyền thống, sang hình thức bán lẻ trực tuyến trên nền tảng website và bước đầu quảng bá hình ảnh qua việc sử dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến của Google chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Đến với sự kiện, bạn sẽ có cơ hội đuợc tìm hiểu sâu hơn về bán lẻ trực tuyến cùng những cơ hội vàng dành cho các DNVVN cũng như những nhà khởi nghiệp tại Việt Nam.

Để tìm hiểu thông tin về chuơng trình, cũng như đăng ký tham gia, vui lòng truy cập vào địa chỉ chính thức tại chương trình theo đường dẫn sau: www.growonline.vn.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số hotline 0901866099 hoặc email Digital@haravan.com.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên