13/05/2016 17:00 GMT+7

Thảnh thơi với “ngân hàng di động” VietinBank Ipay Mobile App

TDV
TDV

VietinBank iPay Mobile App là sản phẩm 2 năm liên tiếp được vinh danh tại Sao Khuê - danh hiệu uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ Công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam.

Trên các bảng xếp hạng ứng dụng do khách hàng đánh giá, VietinBank iPay Mobile App cũng luôn nổi bật ở vị trí cao. Tại sao cả giới chuyên môn cũng như khách hàng đều dành những lời khen ngợi cho VietinBank iPay Mobile App đến vậy?

Sản phẩm đột phá, dẫn đầu thị trường

Thị trường Việt Nam hiện nay có khoảng 20 NHTM cung cấp dịch vụ Mobile Banking App đến khách hàng. Có đến 60% trong số đó xác định đầu tư dài hạn và xây dựng chiến lược rõ ràng để phát triển Mobile App. Nhưng nhiều ngân hàng chỉ có sản phẩm Mobile App đơn giản, thuê gia công phần mềm từ bên ngoài. Sản phẩm của một số ngân hàng lại tách biệt sản phẩm Mobile Banking và Internet Banking, khách hàng cũ của Internet Banking phải mất công thực hiện đăng ký lại và bị thu thêm phí sử dụng. Trong bối cảnh đó, VietinBank iPay có những ưu điểm vượt trội.

Tháng 7-2013, VietinBank đã cho ra mắt dịch vụ VietinBank iPay (Internet Banking dành cho khách hàng cá nhân) với giao diện hoàn toàn mới, thân thiện, hiện đại, mang lại cho khách hàng trải nghiệm thú vị với những chức năng tiện dụng vượt trội so với phiên bản trước. Đây là lần đầu tiên, công nghệ thiết kế phản hồi (RWD - Responsive Web Design) được ứng dụng để thiết kế hệ thống Internet Banking tại Việt Nam. VietinBank iPay còn gia tăng giá trị dịch vụ cho khách hàng bằng việc xây dựng thêm một số tiện ích mới như: Danh bạ chuyển khoản, mẫu chuyển khoản, các hệ thống báo cáo chi tiết và cụ thể, bên cạnh các chức năng vấn tin, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn đa dịch vụ, trả nợ vay...

Đại diện VietinBank nhận danh hiệu Sao Khuê cho VietinBank iPay Mobile App

Đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ tuổi về việc cung cấp dịch vụ eBanking trên thiết bị di động, tháng 10-2013, VietinBank chính thức triển khai ứng dụng VietinBank iPay Mobile App chạy trên hệ điều hành iOS, Android và Windows Phone có kết nối internet thông qua GPRS, 3G hoặc Wifi… trong thời gian ngắn kỷ lục là 3 tháng nhờ công nghệ SOA/BPM. Đây là một ứng dụng được người dùng đánh giá cao, trong đó có đối tượng là các khách hàng trẻ tuổi, yêu thích công nghệ. Ứng dụng VietinBank iPay Mobile App nhận được 4/5* điểm đánh giá trung bình trên chợ ứng dụng iOS, đánh giá trung bình trên chợ ứng dụng Android là 4,5/5*, liên tiếp là ứng dụng tiêu biểu trên chợ ứng dụng Windows Phone.

Trải nghiệm tuyệt vời với phiên bản mới

Sản phẩm Mobile App của VietinBank nổi trội trên thị trường nhờ tính năng đa dạng, có đầu tư lớn về giao diện và trải nghiệm người dùng. Một số dịch vụ của VietinBank Mobile App đi tiên phong dẫn đầu thị trường có thể kể đến là: Từ thiện trực tuyến, nhận tiền kiều hối, chuyển tiền bằng QR Code, chuyển tiền người nhận chỉ cần số di động mà không cần tài khoản ngân hàng. Đặc biệt VietinBank iPay Mobile App cung cấp cho khách hàng hạn mức giao dịch theo nhu cầu và các dịch vụ an toàn bảo mật.

Từ tháng 1-2016, khách hàng sử dụng VietinBank iPay Mobile App trên điện thoại iPhone từ 5s trở lên có thể sử dụng tính năng đăng nhập bằng vân tay một cách nhanh chóng, an toàn mà không mất thời gian gõ mật khẩu. Với phiên bản mới được ra mắt, khách hàng còn được quyền tùy chỉnh hình ảnh nền ứng dụng, thay đổi ảnh đại diện, thể hiện được phong cách của riêng mình.

Khách hàng hài lòng với giao diện mới của VietinBank iPay Mobile App

VietinBank iPay Mobile phiên bản mới còn hơn cả một ứng dụng Mobile Banking thông thường. Công nghệ hiện đại trong phiên bản 3.0 cho phép người dùng “giao dịch không tài khoản” - khách hàng có thể chuyển tiền qua số điện thoại tới người thụ hưởng không có số tài khoản. Người thụ hưởng được rút tiền nhanh chóng tại bất cứ phòng giao dịch, chi nhánh nào của VietinBank hoặc rút tiền tại bất cứ cây ATM nào của VietinBank.

VietinBank iPay Mobile App là một trong những ứng dụng ngân hàng trực tuyến có dịch vụ thanh toán hóa đơn đầy đủ nhất kết nối tới hầu hết các nhà cung cấp điện/nước/viễn thông/di động… trên toàn quốc. Các dịch vụ thanh toán hóa đơn trên đã tạo ra bước đột phá trong việc cải tiến thủ tục hành chính trong thanh toán hóa đơn, tiết kiệm nguồn lực và thời gian cho người sử dụng.

VietinBank còn là ngân hàng tại Việt Nam hiện nay áp dụng công nghệ chuyển tiền bằng mã vạch (QR Code), giúp khách hàng thanh toán không cần dùng thẻ, không cần qua nhiều khâu trung gian, giảm sai sót trong quá trình thao tác và bảo mật tuyệt đối thông tin tài khoản cá nhân.

Với phiên bản mới, khách hàng được cập nhật 24/24 các chương trình khuyến mãi, các địa điểm ưu đãi của VietinBank. Quan trọng nhất, đây là ứng dụng Mobile Banking đầu tiên ở Việt Nam cho phép khách hàng tương tác trực tiếp với ngân hàng thông qua việc tra cứu thông tin trực tuyến, nhận tin hoạt động của ngân hàng và cập nhật các chương trình ưu đãi, nắm bắt thông tin sản phẩm, dịch vụ chỉ với chiếc điện thoại của mình.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên