21/04/2015 08:00 GMT+7

​Cân bằng cuộc sống với ATZ Healthy Life

TDV
TDV

Hơn 5 năm với nhiều nỗ lực, ATZ Healthy Life đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da và liệu pháp hương thơm tại Việt Nam.

Với hệ thống 14 cửa hàng, ATZ Healthy Life cung cấp các dòng sản phẩm mang lại sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên. 

Năm 2015 là dấu mốc quan trọng, ATZ Healthy Life cũng chính thức cho ra mắt bao bì mới của các sản phẩm được hiệu chỉnh nằm trong hoạt động đổi mới hệ thống nhận diện thương hiệu của ATZ Healthy Life, đem lại sự mới mẻ & chuyên nghiệp của thương hiệu ATZ Healthy Life để sánh vai cùng các thương hiệu quốc tế có mặt tại VN.

Các sản phẩm của ATZ Healthy Life đang ngày càng trở thành những mặt hàng tiêu biểu trong danh mục kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da và liệu pháp hương thơm tại thị trường Việt Nam.

Với chủ đề “Cân bằng cuộc sống”, chương trình được tổ chức vào ngày 19-04-2015 tại Gala Royale – 63 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM vừa qua đã tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng tham dự. 

Tiệc tri ân khách hàng thân thiết là hoạt động thường niên của ATZ Healthy Life, được tổ chức trong bầu không khí ấm cúng thân mật.

Đây là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa ATZ Healthy Life và khách hàng.

Công ty TNHH Khỏe Đẹp      Website: http://atzhealthylife.com.vn - www.ATZstore.vn Facebook: https://www.facebook.com/atzhealthylife

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên