26/11/2015 01:10 GMT+7

​Thêm thông tin về Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh

TDV
TDV

Đã có rất nhiều người tiêu dùng khắp cả nước tin dùng thương hiệu Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh. Tuy nhiên có không ít người vẫn còn băn khoăn vì chưa biết rõ Trà Hoàn Ngọc được sản xuất bằng nguyên liệu gì và việc sử dụng trà có an toàn và lợi ích gì?

Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh được làm bằng rễ lá cây khô, xay nhuyễn dạng bột nguyên chất, cùng bí quyết điều chế, tạo ra sản phẩm trà túi lọc hoàn hảo và đạt hiệu quả tối ưu. Doanh nghiệp Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh đã chủ động trồng cây hoàn ngọc với quy mô lớn của nước ta hiện nay. Sau khi chọn được lứa hoàn ngọc có chất lượng tốt,  hoàn ngọc chế biến trong môi trường sạch, với công nghệ tiên tiến, qui trình khép kín. Sản phẩm Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh đã được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hệ thống dây chuyền chế biến trà Hoàn Ngọc

Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh được xem là một dạng thực phẩm chức năng, tác dụng hỗ trợ điều trị một số căn bệnh đã được kiểm chứng bài bản. Có những công trình nghiên cứu đã khẳng định hoàn ngọc là một cây thuốc có thể hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày, loét hoành tá tràng, chảy máu dạ dày, ruột, viêm loét đại tràng, trĩ nội; Phục hồi sức khỏe cho người ốm yếu. Tính năng kháng nấm, kháng khuẩn phổ rộng của cây hoàn ngọc được ghi nhận rất tốt. 

Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh chế biến dạng túi lọc nhỏ, dễ cất giữ, dễ mang đi, có thể dùng làm trà uống hàng ngày để giải khát lại còn hỗ trợ phòng, chữa một số bệnh. Chỉ ngâm túi lọc vào bình thủy nước sôi, chúng ta có thể có ngay một… “thang  thuốc”. Có nhiều người dùng trà hoàn ngọc đã bỏ thói quen uống các loại trà khác vì trà hoàn ngọc có hương vị đặc trưng dễ uống mà lại không gây mất ngủ như trà xanh.

hoan-ngoc-2-1448443223.jpg

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0663 621121 – 0168 773 88 30 hoặc truy cập website www.hoanngoc.vn.

Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên