18/11/2015 01:10 GMT+7

​​Giải quyết tình trạng ngộ độc do rượu

TDV
TDV

Các nhà khoa học đã tìm ra nhiều bằng chứng chứng minh rằng, uống quá nhiều rượu sẽ tổ hại đến các cơ quan trong cơ thể con người từ hệ thần kinh, hệ tim mạch, hệ nội tiết, đặc biệt là hệ tiêu hóa gan mật.

Trường hợp ngộ độc rượu sẽ gây ức chế thần kinh, có thể dẫn đến suy hô hấp, hôn mê, thậm chí tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời.

Để giải quyết tình trạng ngộ độc do rượu, trong dân gian thường dùng các bí quyết, trong đó, sử dụng lá cây hoàn ngọc là một giải pháp được coi là khá hữu hiệu. Theo các nhà chuyên môn, cây hoàn ngọc có thể dùng giải khát, giải độc do ảnh hưởng của rượu. Vấn đề rối loạn tiêu hóa, tim mạch và các độc tố trong máu, gan, thận…do rượu gây ra cũng có thể được giải quyết nếu dùng lá hoàn ngọc nhai hoặc sắc nước để uống.

hoan-ngoc-1-1447753492.jpg

Tuy nhiên, việc dùng lá hoàn ngọc tươi theo kiểu dân gian hiệu quả có mức độ, khó cho người dùng hoặc có thể có những tác dụng phụ không muốn. Tốt nhất nên dùng hoàn ngọc được chế biến theo quy trình công nghệ tiên tiến. Giải độc rượu bằng trà hoàn ngọc là một giải pháp an toàn và hiệu quả hơn. Trên thị trường hiện nay có một số loại trà hoàn ngọc, trong đó, trà hoàn ngọc của DN 7 Nga Tây Ninh được coi là sản phẩm rất có uy tín.

Hệ thống dây chuyền chế biến trà Hoàn Ngọc

Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh dạng túi lọc được sản xuất trên dây chuyền khép kín từ khâu trồng, chăm sóc, thu hoạch đến chế biến. Để có một hộp trà, cây hoàn ngọc phải trồng 1-1,5 năm tuổi mới thu hoạch lá và thu hoạch rễ phải mất đến 7 năm. Cũng phải mất 5kg lá tươi và 1 bộ rễ mới sản xuất được một hộp trà. Đặc biệt, việc giải độc rượu bằng trà túi lọc của DN 7 Nga Tây Ninh đã chứng minh hiệu quả tốt.

hoan-ngoc-3-1447753538.jpg

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0663 621121 – 0168 773 88 30 hoặc truy cập website: www.hoanngoc.vn

Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên