02/11/2015 08:00 GMT+7

​Chất lượng tinh trùng – yếu tố quyết định đến khả năng làm cha

TDV
TDV

Vô sinh thứ phát hiện đang là nỗi lo của không ít cặp vợ chồng, nhất là khi nguyên nhân của hiện tượng này chưa được hiểu một cách đúng đắn.

Theo khảo sát, Việt Nam có khảng1 triệu cặp vợ chồng hiếm muộn. Điều đáng nói, đa số những cặp vợ chồng hiếm muộn thường không nghĩ đến trường hợp có thể chồng mình bị vô sinh ( vô sinh nam), nhất là nguyên nhân bắt nguồn từ chất lượng tinh trùng kém.

moore-1-1446264513.jpgTheo các chuyên gia y tế, chất lượng tinh trùng được đánh giá trên các tiêu chí: mật độ trên 20 triệu /ml tinh dịch, khả năng di chuyển và hình dạng. Rất nhiều lý do được đưa ra để giải thích cho hiện tượng số lượng và chất lượng tinh trùng kém đi như do tuyến yên trên não không sinh ra nội tiết tố sinh dục (chiếm 1%), do cơ quan sinh ra tinh trùng bị bệnh, hoặc do bệnh lý nào đó khiến tinh trùng ít và yếu đi.

Mới đây, ĐH Stanford công bố kết quả một nghiên cứu cho thấy có sự tương quan giữa chất lượng tinh trùng kém với các bệnh cao huyết áp, tim mạch, các bệnh lý về da và nội tiết. Các nghiên cứu cũng cho thấy, tiếp xúc với nhiệt độ cao, ô nhiễm môi trường và hóa chất công nghiệp, hóa chất trong môi trường và thức ăn… có thể ảnh hưởng mạnh tới chất lượng tinh trùng. Ngày nay, lối sống hiện đại, thói quen lạm dụng rượu bia, thuốc lá, chất kích thích, dinh dưỡng mất cân đối, béo phì, stress… cũng khiến cho nhiều nam giới mất khả năng làm cha.

Vô sinh không chỉ là nỗi lo của các gia đình mà còn là mối quan tâm hàng đầu của ngành y tế. Tuy vậy, với những tiến bộ của y học, đặc biệt là thành quả lớn nhất trong 10 năm qua về nghiên cứu sinh sản của con người – các tổn hại DNA của tinh trùng do quá trình oxy hóa đã được khắc phục hiệu quả, giúp cho ước mơ có con của những cặp vợ chồng hiếm muộn hoặc bị vô sinh thứ phát trở thành hiện thực.

Thông tin sản phẩm : MoreBaby – Chăm sóc con từ trong bụng bố

Với các hoạt chất tự nhiên và trên công nghệ nano như Coenzyme Q10, L-Carnitine; Nano Vitamin E, Selen hữu cơ,… MoreBaby giúp tác động trực tiếp vào quá trình hình thành và phát triển của tinh trùng giúp tăng khả năng có con cho nam giới, giúp tăng số lượng tinh dịch, tăng mật độ, chất lượng tinh trùng, cải thiện chức năng và khả năng di chuyển của tinh trùng.

moore-2-1446264600.jpg

Hiện nay, MoreBaby đang là sản phẩm ưu việt trên thị trường có tác dụng: “Tăng cường chất lượng tinh trùng, tăng cường khả năng có con cho nam giới”.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 1900 558839 hoặc www.morebaby.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Số GPQC: 999/2015/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: MoreBaby vô sinh nam