08/10/2015 01:10 GMT+7

​Thanh lọc cơ thể với trà Hoàn Ngọc

TDV
TDV

Môi trường ô nhiễm, hóa chất, phụ gia tồn dư trong hầu hết các loại thức ăn, khiến cho cơ thể sức đề kháng suy giảm, vì thế con người cần có những sản phẩm thảo dược có tính năng hỗ trợ thanh lọc và điều trị một số bệnh, trong đó sản phẩm trà túi lọc Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh là một ví dụ.

Sản phẩm trà túi lọc Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh là một sản phẩm thảo dược, được chiết xuất từ rễ của cây hoàn ngọc. Rễ cây hoàn ngọc thu hái tại vườn trồng của DNTN trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh đã được nghiên cứu về thành phần hoá học và hoạt tính sinh học.

Từ rễ cây đã phân lập được một số hợp chất tritecpen có hoạt tính sinh học giá trị là lupeol, betulin và lupenone. Rễ cây cũng chứa một số tritecpen khác là epifriedelanol và axit pomolic với hàm lượng nhỏ, có khả năng giải độc, ngăn ngừa bệnh tật, chống lão hóa và hỗ trợ điều trị một số bệnh, đặc biệt đối với các chứng bệnh “thời đại” như tiểu đường, gan nhiễm mỡ, các dạng bệnh do nhiễm độc, nhiễm khuẩn, rối loạn chức năng...

Bà Bùi Kim Nga tại vườn ươm cây giống trà hoàn ngọc

Theo thông tin từ DNTN Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh, loại trà này sử dụng tốt cho người làm trong môi trường bị ảnh hưởng bởi độc tố, bức xạ (thợ mỏ, bác sĩ chụp X-quang, người sử dụng máy photocopy thường xuyên, người phải làm việc liên tục trước màn hình máy tính, kể cả xem tivi nhiều…).

Ăn ngủ ngon hơn, da dẻ hồng hào. Bệnh sẽ giảm dần, kết quả tuỳ theo mức độ hấp thu, thời gian nhiễm bệnh, loại vi sinh vật gây bệnh... Tuy nhiên, cũng có trường hợp bệnh nhân dùng chung thức ăn nóng, nhiệt làm bón gắt thì hiệu quả chậm, đôi khi thấy giải độc ra ngoài da, sau đó sẽ hết dần khi uống tiếp.

Sử dụng trà Hoàn Ngọc gọn nhẹ, dễ cất giữ, dễ sử dụng, tiện lợi khi mang đi xa. Thích nghi với mọi lứa tuổi, không kị Đông Tây y, thai sản. Có thể sử dụng Trà Hoàn Ngọc thay thế nước giải khát hàng ngày để bổ sung dinh dưỡng tự nhiên, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống bệnh.

hoanngoc-2-1444031562.jpg

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0663 621121 – 0168 773 88 30 hoặc truy cập website www.hoanngoc.vn.

Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên