01/09/2014 01:00 GMT+7

Bí quyết sở hữu vòng một đẹp tự nhiên

Tin dịch vụ.
Tin dịch vụ.

Tin dịch vụ - Sở hữu vòng một săn chắc, nở nang không chỉ là ước ao của những phụ nữ sau sinh mà còn là khát khao của hầu hết phái đẹp. Nó khiến chị em tự tin, hấp dẫn hơn và đôi khi còn là “chìa khóa” bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Vốn sở hữu vòng một khiêm tốn, chị Nhung (30 tuổi, ở Hà Nội) luôn cảm thấy không thoải mái mỗi lần ăn vận hay gặp gỡ khách hàng. Sau khi sinh cô con gái đầu lòng, vòng một của chị càng thêm “hoàn cảnh”. Trong khoảng một thập kỷ trở lại đây, vòng một căng tròn luôn là đề tài “nóng” được bàn tán nhiều nhất

GoF0gI1T.jpgVòng một đầy đặn là ao ước của mọi phụ nữ

Để sở hữu vòng một đẹp tự nhiên không khó. Cái khó là sự kiên trì và một phương pháp khoa học. Chị em cũng không nhất thiết phải tìm đến sự can thiệp của dao kéo mới có thể có được “núi đôi” nở nang. Bởi thực tế cho thấy, phương pháp này vừa ẩn chứa nhiều rủi ro mà lại cho vẻ đẹp không tự nhiên.

Kết hợp ăn uống hợp lý và bổ sung các loại thực phẩm có lợi cho vòng một như đậu nành, thịt gà, gạo lức, trái cây…. cùng với việc luyện tập thể dục thường xuyên là những phương thức đơn giản được nhiều chuyên gia khuyến cáo. Chị em cũng nên có lối sống lành mạnh; tránh stress, hạn chế hút thuốc, uống rượu, thức khuya; uống nhiều nước và ngủ đủ 8 tiếng để có một cơ thể khỏe mạnh. Phái đẹp cũng có thể sử dụng các sản phẩm dạng viên uống có thành phần thiên nhiên, các loại thảo mộc để cải thiện vòng một, vừa an toàn lại cho hiệu quả mong muốn.

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn mà “đôi gò bồng đảo” mang lại, nó khiến bao chàng trai ngẩn ngơ. Song, không vì thế mà chị em phải bắt nó “nở bung” bằng mọi cách. Hãy lựa chọn cho mình cách làm đẹp từ những sản phẩm uy tín để hấp dẫn và tự tin hơn.

TPCN Đào Thiên với thành phần chính là Pueraria mirifica và các thành phần khác như collagen, Carthamus tinctorius Linn… có tác dụng bổ sung estrogen thực vật giúp cân bằng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên. Giúp nữ giới phát triển cơ thể, ngực phát triển đầy đặn hơn, hỗ trợ khôi phục sự săn chắc ở phụ nữ có ngực chảy xệ. Đồng thời Đào Thiên còn có tác dụng giúp da hồng hào, mịn màng, tóc mượt và giảm triệt chứng tiền mãn kinh.

edo6Bn6h.jpgĐào Thiên – Cho vòng một đầy đặn, săn chắc, quyến rũ!

Số điện thoại tư vấn: 1900 6033.Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: www.hoathienphu.com.vn

Số GPQC: 74/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh!

Tin dịch vụ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên