16/05/2017 11:00 GMT+7

Thiết bị nhà bếp Kenwood được phân phối tại Việt Nam

T.D.V
T.D.V

Cuối tháng tư vừa qua, thiết bị nhà bếp thương hiệu Kenwood vừa được tung ra thị trường Việt Nam.

Máy trộn bột Kenwood - dòng KVL 8300S là một bước đột phá mới của Kenwood. Máy có thiết kế cực kỳ tinh xảo, sang trọng và hiện đại, được làm từ thép nguyên chất và có nhiều công dụng.  

Đặc biệt, máy có công suất cực mạnh 1700W, có thể kéo được cả một chiếc xe hơi. Máy có tô trộn dung tích lớn 6.7 lít làm bằng thép không gỉ, đèn led giúp dễ dàng quan sát quá trình trộn với năm phụ kiện làm bánh chuyên dụng, có thể kiểm soát tốc độ nhờ nút vặn tốc độ tùy chỉnh. Đồng thời, máy cũng có phụ kiện chống văng giúp bếp sẽ luôn sạch sẽ.

Với sự tài trợ của trường Hướng nghiệp Á Âu và Paul Bakery, máy trộn bột Kenwood đã  được ra mắt tại Saigon Center. Chuyên gia PR Nguyễn Phạm Khánh Vân, người sở hữu máy tại Việt Nam chia sẻ: “Động cơ của máy rất mạnh, có thể kéo được một chiếc xe Mini Cooper nên máy không chỉ dùng cho gia đình mà cho cả người làm bánh chuyên nghiệp. Thời gian bảo hành hai năm không còn ý nghĩa so với độ bền của máy”.

Tại Việt Nam, máy trộn bột Kenwood được công ty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệu phân phối qua các trung tâm thương mại như Diamond, Lotte, Parkson; các siêu thị điện máy như Chợ Lớn, Thiên Hòa, Phan Khang, Trần Anh, Pico… và trên kênh Online Lazada. Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại đây!

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên