24/03/2017 14:53 GMT+7

​Nhà sang với  máy làm mát Yakyo

T.T
T.T

Không chỉ làm mát nhà với luồng gió tự nhiên, những chiếc máy làm mát Yakyo được thiết kế tinh tế, linh hoạt phù hợp với cả không gian mở và không gian đóng, làm sáng và sang từng góc nhà Việt.

Tiết kiệm chi phí

Là điểm sáng trong ngành hàng gia dụng, máy làm mát Yakyo trở thành sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng. Đầu tiên là bài toán về chi phí, cùng một công suất nhưng giá sản phẩm hợp lí, phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Hơn nữa, sản phẩm được làm hoàn toàn theo công nghệ Mỹ, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm  ngặt, máy chạy ổn định, tuổi thọ sản phẩm dài giúp gia chủ tiết kiệm khoản tiền lớn.

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại,  máy làm mát Yakyo tiết kiệm điện năng từ 80 - 90% , giúp bạn giảm áp lực về chi phí sử dụng điện hàng tháng.

Tính linh động của máy

Một tiêu chí quan trong khiến nhiều gia chủ đặt niềm tin ở máy làm mát Yakyo là sự linh hoạt, máy có thể hoạt động tốt ở không gian mở hay đóng. Chỉ cần một chiếc máy làm mát Yakyo đặt tại nhà, khi cần dùng ở nhà bếp có thể đặt tại góc bếp, phòng khách đông người có thể mang lên “chi viện”, tổ chức tiệc BBQ tại vườn, có thể đặt máy ở góc sân để lan tỏa không khí mát lạnh.

Sản phẩm được chọn mua vì hạn chế được nhược điểm làm mát tức thì dễ gây sốc nhiệt cho người dùng.

Sản phẩm cũng thân thiện với trẻ em và người lớn tuổi, những người có sức đề kháng kém dễ bị nhiễm bệnh mùa hè nếu bị sốc nhiệt, làm mát lạnh từ từ giúp cơ thể dễ dàng thích nghi, không bị thay đổi đột ngột với không khí xung quanh.

Nhà sản xuất máy làm mát Yakyo cũng quan tâm đến thiết kế ngoại diện của sản phẩm. Gạt bỏ định kiến máy móc thường gồ ghề, cồng kềnh, máy làm mát Yakyo với hình dáng nhỏ gọn ít tốn diện tích, đồng thời trọng lượng nhẹ dễ di chuyển.

Tham khảo thông tin về máy làm mát Yakyo tại website: http://www.yakyo.vn/

Đón hè, thi ảnh và nhận máy làm mát Yakyo:

Từ 23-3 đến 23-4-2017, hãy gửi hình ảnh và thông điệp “Mùa hè thân thiện” của mình lên fapage của Yakyo để chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời và nhận giải thưởng hấp dẫn dành cho người thắng cuộc là một chiếc máy làm mát Yakyo thời trang, hiện đại. Truy cập https://www.facebook.com/yakyo.com.vn/  để biết thêm chi tiết.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Yakyo máy làm mát