22/03/2017 08:00 GMT+7

Nhà sang với máy làm mát không khí bằng hơi nước

T.T
T.T

Không chỉ làm mát nhà với luồng gió tự nhiên, những chiếc máy làm mát không khí bằng hơi nước Yakyo được thiết kế tinh tế, linh hoạt phù hợp với cả không gian mở và không gian đóng, làm sáng và sang từng góc nhà Việt.

Tiện ích, tiết kiệm chi phí

Mùa hè là thời điểm thị trường các sản phẩm làm mát không khí hút khách. Cùng với xu thế chung, kinh tế eo hẹp, các gia đình cắt giảm chi tiêu nên những sản phẩm điều hòa không khí như máy làm mát không khí bằng hơi nước với chi phí hợp lí, đa dụng trở thành sản phẩm bán chạy. 

Máy làm mát không khí bằng hơi nước Yakyo là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng vì cùng cùng một công suất nhưng phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Sản phẩm được làm hoàn toàn theo công nghệ Mỹ, chi tiết thiết kế thông minh, tiết kiệm điện năng từ 80-90% giúp gia chủ giảm áp lực về chi phí sử dụng điện hàng tháng. 

Mùa hè mát 

Một tiêu chí quan trong khi sử dụng máy làm mát không khí bằng hơi nước Yakyo là sự linh hoạt, máy có thể hoạt động tốt ở bất kỳ không gian mở hay đóng đều phù hợp. 

Đây cũng là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ chọn mua vì hạn chế được nhược điểm làm mát tức thì dễ gây sốc nhiệt cho người dùng so với các sản phẩm khác. Sản phẩm cũng thân thiện với trẻ em và người lớn tuổi, những người có sức đề kháng kém dễ bị nhiễm bệnh mùa hè nếu bị sốc nhiệt. Theo chị Thiên Lam (Q.2, TP.HCM): “Nhờ có máy làm mát không khí bằng hơi nước, nỗi lo lắng khi giao mùa của tôi bị tiêu biến, mùa hè trở nên thân thiện, dễ chịụ hơn nhiều. Bản thân tôi, như mọi năm đã chuẩn bị các loại kem dưỡng lo bị khô da vì không khí khô nóng cũng ít có điều kiện sử dụng bởi luồng gió từ máy làm mát thân thiện với làn da mẩn cảm của mình, mát nhưng không gây mất nước, da vẫn căng khỏe”.

Tham khảo thêm thông tin về máy làm mát Yakyo tại website www.yakyo.vn!

Đón hè, thi ảnh và nhận máy làm mát Yakyo

Từ 14-3 đến 14-4-2017, hãy gửi hình ảnh và thông điệp “Mùa hè thân thiện” của mình lên fapage của Yakyo để chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời và nhận giải thưởng hấp dẫn dành cho người thắng cuộc là một chiếc máy làm mát Yakyo thời trang, hiện đại. Truy cập website www.facebook.com/yakyo.com.vn  để biết thêm chi tiết!

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên