26/01/2016 08:24 GMT+7

​Làm sao để tránh biến chứng khi nâng mũi?

TDV
TDV

Biến chứng khi nâng mũi như nhiễm trùng, hoại tử mô cơ hay cong vẹo là điều không ai mong muốn. Để tránh những đáng tiếc xảy ra, bạn cần lưu ý những gì?

Nâng mũi là một trong những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được phái đẹp ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Đây được coi là phẫu thuật khá đơn giản, dễ thực hiện nhưng vẫn có thể xảy ra những rủi ro nguy hại đến sức khỏe và thẩm mỹ của bạn như mũi bị bóng đỏ, lộ sống, mũi bị buốt khi thời tiết lạnh hoặc nóng, thủng da đầu mũi, nhiễm trùng, mũi hếch, ngắn do co rút bao sơ…Nhiều trường hợp mũi hoàn toàn bị biến dạng vĩnh viễn. Biến chứng sau nâng mũi khiến khách hàng rơi vào vòng lẩn quẩn “tiền mất tật mang” phải sửa mũi nhiều lần để có được dáng mũi đẹp.

Theo NCS.TS.BS Nguyễn Hữu Nam – Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, để hạn chế tối đa biến chứng, rủi ro sau nâng mũi thì địa chỉ mà bạn lựa chọn phải đảm bảo 3 yếu tố kiểm tra cấu trúc mũi, lựa chọn dáng mũi phù hợp với khuôn mặt và sử dụng sụn mũi đúc sẵn”.

NCS. BS. Nguyễn Hữu Nam – Giám đốc KIM Hospital – Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy nội soi và máy X Quang Cone Beam CT 3D

Trong phẫu thuật nâng mũi, để kiểm tra cấu trúc mũi và tìm ra đúng nguyên nhân khiếm khiết, bệnh viện cần trang bị máy nội soi và máy X Quang Cone Beam CT 3D. Việc kiểm tra hết sức quan trọng, bởi nếu không có dữ liệu về cấu trúc mũi của bạn, mọi tư vấn của bác sĩ chỉ mang tính phán đoán, từ đó dễ dẫn đến tính trạng mổ mò khiến mũi dễ bị biến chứng sau khi nâng.

Xem trước hình ảnh dáng mũi trên máy Vectra 3D

Công nghệ Vectra 3D đưa ra trước hình ảnh chuẩn dáng mũi mới với số liệu cụ thể, chiều cao, hình dáng, độ nghiêng của chiếc mũi từ nhiều góc độ khác nhau trên hình ảnh 3D. Từ đó, bạn sẽ cùng bác sĩ thảo luận về dáng mũi mới theo ý muốn và đảm bảo hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Khách hàng đang được chụp hình ảnh 3D dáng mũi tại KIM
Công nghệ Vectra 3D đưa ra hình ảnh mô phỏng chuẩn sau phẫu thuật, kích cỡ cụ thể sụn mũi phù hợp với dáng mũi.

Nếu không được trang bị công nghệ này, thì bác sĩ chỉ “dự đoán” hình dáng mũi mới sau phẫu thuật nên có thể sinh ra các biến chứng hoặc dáng mũi sau khi nâng sẽ không được như ý.

Sử dụng sụn mũi đúc sẵn

Công nghệ Vectra 3D còn cho biết kích cỡ cụ thể sụn mũi đúc sẵn phù hợp với dáng mũi trên khuôn mặt bạn. Hãy chắc chắn rằng bác sĩ thực hiện nâng mũi cho bạn sẽ sử dụng sụn mũi đúc sẵn. Một số thẩm mỹ viện hiện nay vẫn còn sử dụng sụn gọt bằng tay dẫn đến kéo dài thời gian phẫu thuật và tình trạng mũi bị biến chứng nghiêng méo sau khi nâng.

Bệnh viện KIM có kho vật liệu với hơn 1.000 sụn mũi kiểu dáng khác nhau nên dễ dàng tìm được kích thước sụn mũi tương thích với bạn. Các loại sụn này đều được phép lưu hành của Bộ Y tế và được chứng nhận về độ an toàn của FDA nên bạn sẽ không phải lo dị ứng vật liệu.

Làm sao sở hữu mũi đẹp và không biến chứng với 1 lần thực hiện duy nhất?

Bảo Lộc - người mẫu ảnh sở hữu chiếc mũi dáng cao S line chuẩn như sao Hàn sau khi nâng mũi S line tại KIM Hospital chỉ với 1 lần duy nhất.

Bằng việc áp dụng quy trình chuẩn trong nâng mũi, sử dụng công nghệ Vectra 3D, kết hợp với kho sụn mũi với hơn 1.000 kiểu dáng khác nhau đã được đúc sẵn theo từng kiểu dáng mũi do ngành công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc nghiên cứu trong vài thập kỷ qua. Hàng nghìn ca nâng mũi tại bệnh viện KIM đã diễn ra thành công và cho kết quả dáng mũi S line tự nhiên chỉ với một lần phẫu thuật.

Bệnh viện thẩm mỹ  KIM. ĐC: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Quận 1, TPHCM

Ngoài ra dịch vụ nâng mũi S line, bệnh viện KIM còn là địa chỉ “vàng” đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ của khách hàng với các dịch vụ như gọt mặt V-line, độn cằm, hạ gò má, nâng ngực nội soi, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô, bấm mí mắt, căng da mặt, căng da bụng….

Để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ, vui lòng liên hệ:

KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM (ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu).

Tel: (+84) 8 39115678 - Hotline: (+84) 0902 898 258

Website: www.benhvienthammyhanquoc.com

Email: info@kimhospital.com.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên