06/09/2014 08:00 GMT+7

​Sắc màu cuộc sống với HP Pavilion mới

Tin dịch vụ.
Tin dịch vụ.

Tin dịch vụ - Những chiếc máy tính Pavilion mới (dòng p và v) của HP ra đời với thiết kế tinh tế cùng những gam màu trẻ trung, phong cách tạo dấu ấn riêng cho người sử dụng.

Màu trắng tuyết với lối thiết kế vỏ họa tiết nổi đường thẳng song song có khả năng chống bám vân tay mang lại phong cách lịch lãm cho người sử dụng. Màu xanh quyến rũ cùng bộ loa kép công nghệ BeatsAudio hiện nay giúp tái tạo lại tất cả các dải âm, chuyển hóa lại thành nhịp rung trên màng loa, đem lại những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời như trong phòng thu của các nghệ sĩ. Màu đỏ đô cá tính. Màu bạc ánh kim mang đến phong cách lịch lãm cho người dùng.

ibkwp3IS.jpg

Các sản phẩm HP Pavilion đều được trang bị hệ điều hành bản quyền Windows 8.1 của Microsoft mới nhất với hơn 50.000 ứng dụng, có 2 giao diện người dùng hiện đại (Modern UI) và giao diện truyền thống (Desktop).

HP Pavilion được kế thừa toàn bộ những công nghệ của các phiên bản trước gồm: công nghệ ProtectSmart chống sốc cho ổ cứng, công nghệ CoolSense giúp máy luôn mát, phần mềm HP Connected Photo và lưu trữ trên điện toán đám mây Snapfish giúp đồng bộ hóa những thiết bị di động thông minh (notebook, smartphone) để chia sẻ và sử dụng các file ảnh, nhạc và dữ liệu khác.

Ox6khyMd.jpg

Bạn Nguyễn Thanh Nhật (TP.HCM), chia sẻ sau khi trải nghiệm sản phẩm: “Với riêng tôi, sản phẩm này mang trong mình nhiều ưu điểm đáp ứng tốt về mặt thẩm mĩ, giải trí, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại... không những đem đến cho tôi mà tất cả mọi người những trải nghiệm mới và giúp cho những tín đồ mê công nghệ có nhiều cơ hội và khả năng tiếp cận với công nghệ hơn”.

Khách hàng được hưởng lợi ích 2 năm bảo hành chính hãng cùng gói bảo hành VIP chỉ dành riêng cho người dùng HP Pavilion mới (dòng p và v). Với gói hỗ trợ này, người sử dụng được hưởng những dịch vụ bảo hành tốt nhất của HP như bảo hành nhanh chỉ trong 30 phút cho các lỗi cơ bản cùng nhiều lợi ích đặc biệt khác.

SZqyNKZP.jpg

Bên cạnh đó, với mong muốn đem lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng cuối, HP đã triển khai dịch vụ nhận và trả máy bảo hành tại nhà cho tất cả các sản phẩm máy tính xách tay. Số hotline cho dịch vụ này: 1800588868.

Thông tin sản phẩm:

UKBMoIpi.jpg

Tin dịch vụ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: CoolSense HP Pavilion