05/04/2017 13:00 GMT+7

​Hội thảo trường Windermere Prep School, Mỹ

T.T
T.T

Windermere Prep School được tạp chí Orlando Business Journal bình chọn là trường “trung học tư thục tốt nhất” với cơ sở đào tạo cũng như khuôn viên trường tuyệt vời.

Thầy Steven Lyng - hiệu phó trường sẽ trực tiếp phỏng vấn và cấp học bổng dành cho sinh viên Việt Nam tại hội thảo diễn ra  vào 9h30-11h30 thứ bảy ngày 8-4 tại Văn phòng Capstone Việt Nam, 8C Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Đăng ký tham dự hội thảo tại đây

Tham gia chương trình, học sinh sẽ được cung cấp các thông tin chi tiết về trường, cùng khám phá những điều xuất sắc mà trường Windermere Prep School đem lại.

Đôi nét về trường Windermere Prep School:

Cách không xa Disney World và Universal Studio, tọa lạc trên khu đất rộng 46 mẫu Anh (tương đương khoảng 186.000m2) với cảnh hồ tuyệt đẹp, cơ sở vật chất tương đương resort đẳng cấp quốc tế, trường phổ thông tư thục nội trú Windermere Preparatory School (WPS) thuộc hệ thống Nord Anglia Education danh tiếng là trường trung học tư thục nội trú duy nhất ở trung tâm Florida có giảng dạy chương trình IB (Tú tài quốc tế). Trong nhiều năm liên tiếp, trường liên tục được tạp chí Orlando Business Journal bình chọn là trường “trung học tư thục tốt nhất”. WPS cũng được tạp chí Fox 35 bình chọn là trường tư thục đẹp nhất. 

Quan hệ hợp tác đặc biệt giữa WPS và The Juilliard School (trường nghệ thuật nổi tiếng nhất thế giới) và Massachusetts Institute of Technology (đại học công nghệ kỹ thuật danh giá hàng đầu) giúp học sinh tại WPS khai thác tối đa tiềm năng của bản thân với những chương trình học được tư vấn chặt chẽ bởi các giáo sự, học giả hàng đầu tại hai ngôi trường đẳng cấp nhất thế giới, tạo bước đệm vững chãi để các em nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng cũng như trở thành công dân toàn cầu với những đóng góp tích cực cho xã hội. WPS là môi trường học tập lý tưởng, nơi học sinh phát triển toàn diện về kiến thức và nhân cách. 

Tại WPS, học sinh quốc tế được cùng học cùng chơi, cũng trải qua thời tuổi trẻ đầy ý nghĩa  với bạn bè đến từ 14 quốc gia khác nhau trong môi trường nội trú sôi động và đầy tính tương trợ. Trang thiết bị hiện đại, chất lượng giáo dục vượt trội, môi trường sống thân thiện, thầy cô tận tâm, bạn bè nhân ái chính là những ưu điểm khiến WPS luôn được đánh giá cao và trở thành một trong những trường phổ thông tư thục xuất sắc nhất trong bảng xếp hạng của các chuyên gia giáo dục cũng như cộng đồng phụ huynh và học sinh.

Rất nhiều học sinh tại WPS được nhận vào học tại các trường đại học hàng đầu nước Mỹ và các quốc gia khác trên toàn thế giới như đại học Princeton, đại Cornell, Yale, Harvard, NYU, Stanford, UC Berkeley, University of Sydney-Australia, University of Southampton- UK.

Học sinh nội trú tại WPS được ở trong những khu biệt thự đầm ấm ven hồ ngay gần trường với cơ sở vật chất tối ưu, môi trường trong lành, yên tĩnh, giúp các em tập trung tốt nhất cho việc học cũng như xây dựng những tình bạn có ý nghĩa trong suốt cuộc đời. Đặc biệt, WPS đang hoàn thành việc xây dựng khu ký túc xá đẳng cấp 5 sao dành cho học sinh nội trú ngay trong khuôn viên trường, giúp việc di chuyển của học sinh nội trú càng trở nên thuận thiện. 

Capstone Việt Nam trân trọng kính mời quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm đến du học bậc phổ thông đến tham dự Hội thảo thông tin và phỏng vấn học bổng trực tiếp - trường trung học Windermere Prep School vào thứ bảy, ngày 8-4, từ 9g30 đến 11g30 tại VP Capstone Việt Nam, 8C Hai Bà Trưng, Hà Nội.  Xem chi tiết thông tin hội thảo tại đây!

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Capstone Việt Nam

VP Hà Nội: 8C Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Điện thoại: 04 3938 8455 - Hotline: 094 2244 186

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên