17/03/2017 09:00 GMT+7

Hội thảo ngành quảng cáo từ ĐH Nghệ thuật & Thiết kế Savannah (SCAD)

T.T
T.T

Hội thảo do Giáo sư Clark DeLashmet là người phụ trách giảng dạy chính chương trình quảng cáo (Advertising) tại SCAD chủ trì. Chương trình tập trung vào quảng cáo tương tác và kỹ thuật số dựa trên việc khám phá công nghệ mới nổi và thiết kế hướng tới người dùng.

Ngoài ra Giáo sư Clark cũng dạy một số chương trình khác như thiết kế đồ họa, thiết kế công nghiệp. Tại Trung tâm Học tập hợp tác (CLC), Clark còn hướng dẫn các nhóm sinh viên thực hiện dự án của nhiều tập đoàn như Google, Hewlett-Packard, và Proctor & Gamble.

Lựa chọn này phù hợp hơn cho cách tiếp cận hiện đại đối với quảng cáo mà tập trung vào việc thu hút người tiêu dùng và thu hẹp khoảng cách giữa thế giới thực của thương hiệu và nội dung kỹ thuật số. Sinh viên sẽ đưa ra kế hoạch cơ bản và hình ảnh cho chiến dịch (Tôi có thể đưa ra sản phẩm dựa trên tiêu chuẩn chúng ta sử dụng trên lớp hoặc sinh viên có thể lựa chọn sản phẩm yêu thích của họ).

Giáo sư Clark quan tâm đến UX và làm thế nào để áp dụng nó vào nhiều lĩnh vực khác nhau. Bất kể là hỗ trợ sinh viên tạo ra nội dung kỹ thuật số hữu dụng, những sản phẩm mới tân tiến cho các nhãn hàng, hay quảng cáo thương hiệu và sản phẩm một cách thu hút thì ông luôn cố gắng sử dụng công nghệ mới nổi và truyền thông hấp dẫn.

Ngoài công việc giảng dạy, Giáo sư Clark còn là Giám đốc nghệ thuật và Nhà thiết kế , thường đưa ra nhiều giải pháp hữu ích cho các khách hàng lớn như Coca Cola, Warner Brothers, Diageo, Moët Hennessy, và International Paper. Ông cũng có một niềm yêu thích đối với mọi thứ bằng gỗ và có thể nổi trên nước, hiện nay Clark đang cố gắng trở thành chuyên gia trong việc chế tạo thuyền gỗ. Trên hết đối với Clark, làm việc với đồ họa hay lao động chân tay đều thoải mái.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về giáo sư tại đây!

Thông tin chi tiết của buổi hội thảo:  

- Địa điểm: Văn phòng Capstone Việt Nam tại TP.HCM - 22 Trần Quý Khoách - Tân Định - Quận 1

- Thời gian: 18g00 thứ Ba ngày 21-3-2017 

Đăng ký tham gia hội thảo tại đây

Giới thiệu về trường SCAD

Trường Đại học Nghệ thuật & Thiết kế Savannah (SCAD) được thành lập vào năm 1978, cung cấp nhiều chương trình cấp bằng cử nhân mà trước đây ở khu vực đông nam Georgia không có và tạo ra một cơ sở đào tạo nghệ thuật chuyên nghiệp thu hút đông đảo sinh viên trong và ngoài nước Mỹ. Chương trình giảng dạy của trường đưa ra mục tiêu kép đó là nền giáo dục nghệ thuật tốt và mang đến cho sinh viên hành trang chuẩn bị cho sự nghiệp hiệu quả. Hiện nay, SCAD còn cung cấp rất nhiều chương trình học từ xa và học online để hoàn thành tốt mục tiêu đã đề ra.

SCAD giúp những sinh viên tài năng có thể làm việc một cách chuyên nghiệp, chú trọng vào học tập thông qua sự quan tâm tới từng cá nhân trong một môi trường đại học có định hướng rõ ràng. Mục tiêu của trường đó là phát triển và nuôi dưỡng khả năng đặc biệt của từng sinh viên thông qua chương trình giảng dạy thú vị, trong môi trường tạo cảm hứng và dưới sự dẫn dắt của những vị giáo sư trong ngành.

Lớp học có số lượng ít, giúp mỗi sinh viên có cơ hội nhận được nhiều sự quan tâm giúp đỡ. Đội ngũ giảng viên có một nền tảng kiến thức vững chắc trong lĩnh vực của họ. Sinh viên và giảng viên quốc tế của trường đến từ 50 bang và 100 quốc gia trên thế giới. Với chương trình Tiếng Anh như một Ngôn ngữ thứ 2 và đội ngũ nhân viên hỗ trợ sinh viên quốc tế tận tâm, sinh viên quốc tế sẽ được giúp đỡ để làm quen với cuộc sống đại học ở Mỹ.

SCAD hân hạnh tổ chức chương trình phỏng vấn học bổng dành cho sinh viên Việt Nam vào tháng 4-2017. Thời gian của buổi phỏng vấn diễn ra tại: 

- Hà Nội: ngày 11, 12-4

- TP.HCM: 14, 16-4

Trong buổi phỏng vấn này, các thí sinh sẽ có cơ hội kiếm được những suất học bổng hấp dẫn lên tới 100% học phí. Các thí sinh  sẽ cần thể hiện các kỹ năng sáng tạo và niềm đam mê của mình với chuyên ngành Nghệ thuật và Thiết kế. 

Các bạn học sinh sinh viên có thể đăng ký tham dự tại đây

Để biết thêm thông tin buổi hội thảo hoặc tìm hiểu chi tiết về trường Đại học Nghệ thuật & Thiết kế Savannah (SCAD), vui lòng liên hệ Capstone Việt Nam:

Văn phòng Hà Nội

Địa chỉ: 8C Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm

Điện thoại: 04 3938 8455

Văn phòng TP.HCM

Địa chỉ: 22 Trần Quý Khoách, P.Tân Định, quận 1

Điện thoại: 08 3848 2628

Hotline: 0964 925 319 - 0936 701 696

Website: www.capstonevietnam.com - Email: duhoc@capstonevietnam.com 

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên