22/02/2017 16:30 GMT+7

​Lưu ý cách khai, nộp hồ sơ vào các trường CAND

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ

Thí sinh đăng ký xét tuyển vào các trường CAND bên cạnh hồ sơ xét tuyển vào các trường CAND như mọi năm sẽ được phát thêm Phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia và xét tuyển vào đại học, cao đẳng theo mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Để tạo điều kiện cho thí sinh không bị sai sót khi đăng ký xét tuyển vào các trường CAND năm 2017, chiều 20-2, Cục Đào tạo, Bộ Công an cho biết, thí sinh đăng ký xét tuyển vào các trường CAND bên cạnh hồ sơ xét tuyển vào các trường CAND như mọi năm sẽ được phát thêm Phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia và xét tuyển vào đại học, cao đẳng theo mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hồ sơ xét tuyển vào các trường CAND sẽ do Công an nơi sơ tuyển tiếp nhận. Phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia và xét tuyển vào đại học, cao đẳng theo mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ nộp tại trường THPT nơi thí sinh đang học (đối với thí sinh đang học lớp 12 và dự thi để xét công nhận tốt nghiệp năm 2017)  hoặc điểm tiếp nhận hồ sơ do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, thành phố quy định đối với những thí sinh khác.

Nếu thí sinh xác định có nguyện vọng xét tuyển vào một học viện, trường đại học CAND (đào tạo theo chỉ tiêu của Bộ Công an), thí sinh phải khai trên Phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia và xét tuyển vào đại học, cao đẳng theo mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tên học viện, trường CAND, ngành xét tuyển, tổ hợp đăng ký xét tuyển tại nguyện vọng 1 (nguyện vọng cao nhất) trên phiếu. 

Các nguyện vọng còn lại (2, 3, 4, 5,...) thí sinh đăng ký vào trường ngoài Công an hoặc hệ dân sự của các trường Công an theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Thí sinh không trúng tuyển nguyện vọng 1 (nguyện vọng cao nhất) vào các học viện, trường đại học CAND sẽ được xét tuyển các nguyện vọng kế tiếp vào trường ngoài Công an hoặc hệ dân sự của trường CAND theo thứ tự ưu tiên của các nguyện vọng đăng ký xét tuyển.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên