16/11/2016 10:56 GMT+7

​Tuyển 500 ứng viên thực tập sinh kỹ thuật tại Nhật Bản

Nguồn: Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội
Nguồn: Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội

Trung tâm Lao động ngoài nước trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội thông báo tuyển chọn 500 ứng viên tham gia Chương trình thực tập sinh đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản tại tất cả các tỉnh/ thành phố trên cả nước.

Đây là hoạt động triển khai thực hiện thỏa thuận giữa Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Tổ chức Phát triển nhân lực quốc tế Nhật Bản (IM Japan) về chương trình đào tạo thực tập kỹ thuật cho thực tập sinh Việt Nam tại nước bạn.

Ngành nghề tuyển chọn là xây dựng, sản xuất chế tạo và các ngành nghề liên quan khác. Tuy nhiên, hiện tại số lượng công ty tiếp nhận trong lĩnh vực xây dựng chiếm phần lớn, do đó Tổ chức IM Japan có kế hoạch tuyển chọn các ứng viên có khả năng làm việc được trong lĩnh vực xây dựng.

Điều kiện đăng ký dự tuyển là nam giới, tuổi từ đủ 20 đến 30 tuổi (sinh trong khoảng thời gian từ tháng 11-1986 đến tháng 11-1996); tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương trở lên; cao từ 1m60 trở lên, cân nặng phù hợp với chiều cao; không xăm mình, không bị tật nguyền, không có dị tật, không có sẹo; không bị cận thị, nhược thị, rối loạn sắc giác; có đủ sức khỏe để đi làm việc ở nước ngoài; có đạo đức tốt, ý thức kỷ luật tốt, không có tiền án; chưa từng tham gia các chương trình đào tạo thực tập sinh của Nhật Bản, có ý chí quyết tâm cao.

Người lao động tự tải Hồ sơ đăng ký dự tuyển từ trang thông tin điện tử của Trung tâm Lao động ngoài nước tại địa chỉ www.colab.gov.vn (Mục tải biểu mẫu).

Thông tin chi tiết, xem tại: http://molisa.gov.vn/vi/Pages/chitiettin.aspx?IDNews=25624

Nguồn: Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên