30/12/2016 14:30 GMT+7

​TP.HCM: Nhiều hoạt động vui chơi, giải trí đón chào năm mới 2017

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam
Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam

Đón chào năm mới 2017, TP.HCM tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí phong phú, hấp dẫn.

Khu vực trung tâm TP.HCM khoác lên mình chiếc áo mới sống động. Các tuyến đường như Trường Sơn, Nam Kỳ khởi nghĩa-Nguyễn Văn Trỗi, Hàm Nghi, Đồng Khởi, Lê Lợi, Nguyễn Thị Minh Khai… được trang trí ánh sáng nghệ thuật lấp lánh, thể hiện sự tươi mới, năng động của thành phố trong thời khắc đang chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. 

Trong 2 ngày 31-12-2016 và 1-1-2017, chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2017 sẽ diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên, quy tụ sự tham gia của nhiều ca sĩ trẻ nổi tiếng của thành phố, hứa hẹn sẽ là không gian nghệ thuật sôi động và náo nhiệt.

Bên cạnh đó, các khu vui chơi cũng có nhiều chương trình phục vụ đông đảo tầng lớp nhân dân dịp năm mới như Công viên Văn hóa Đầm Sen tổ chức chương trình lễ hội ánh sáng rực rỡ, lễ hội đường phố hoành tráng; khu du lịch Suối Tiên với nhiều ưu đãi giá vé vào cổng dành cho du khách đến tham quan, vui chơi… 

Tại Công viên Gia Định (quận Gò Vấp), Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình xiếc quốc tế với nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn như môtô bay, vòng quay tử thần… do các nghệ sĩ xiếc quốc tế đến từ Nhật Bản, Venezuela, Argentina… biểu diễn, mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả trong dịp năm mới. 

Ngoài ra, các sân khấu ca nhạc, sân khấu kịch có nhiều chương trình phục vụ du khách trong dịp năm mới. Cụ thể, Sân khấu kịch Sài Gòn giới thiệu vở kịch kinh dị, hài hước “Ma ác, quỷ hiền”; trong các đêm 31-12-2016 và 1-1-2017, tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng tổ chức chương trình ca nhạc hài kịch đặc biệt với sự tham gia của các nghệ sĩ hài nổi tiếng… 

Nhằm đưa nghệ thuật truyền thống đến gần với khán giả thành phố hơn trong dịp năm mới đến, Nhà hát Nghệ thuật Hát bội thành phố giới thiệu đến khán giả nhiều vở tuồng như “Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm”, “Lưu Bị cầu hôn” và “Dị nhân Hầu soán đế”.

Các vở diễn được tổ chức phục vụ khán giả tại sân khấu Sen Hồng (quận 1) và Miễu Bà, huyện Cần Giờ. 

Trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) sẽ diễn ra Chương trình đếm ngược (Countdown), tiễn năm cũ và đón chào năm mới.

Đặc biệt, du khách tham gia còn được thưởng thức màn trình chiếu ánh sáng nghệ thuật 3D (mapping) lên tòa nhà Ủy ban nhân dân thành phố và tòa nhà Timesquare trên đường Nguyễn Huệ. 

Trong 2 đêm 31-12-2016 và 1-1-2017, nhiều chương trình ca múa nhạc hấp dẫn, phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cho các bạn sinh viên, công nhân không về quê đón năm mới cũng diễn ra tại các ký túc xá, khu lưu trú công nhân.

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: năm mới