26/09/2016 10:00 GMT+7

​Ấn tượng du lịch Đài Loan

TDV
TDV

Đến Đài Loan tham quan cảnh đẹp tự nhiên, khám phá văn hóa đặc thù tại đảo quốc này, du khách còn trải nghiệm nhiều chương trình thú vị theo các gói tour hội họp hay tour chăm sóc y tế chất lượng cao tại đây.

Nằm ở bờ biển đông nam Trung Quốc, Đài Loan có cùng diện tích với Bỉ và được các nhà thám hiểm Bồ Đào Nha ở thế kỷ 18 gọi là đảo xinh đẹp vì vẻ đẹp tự nhiên đến ngỡ ngàng của nó.

 

Nhận được rất nhiều đánh giá, bình chọn từ các website du lịch uy tín: lonely planet hay skyscanner…  cho điểm đến lý tưởng với chi phí thấp trong năm 2015, Đài Loan tiếp tục khẳng định vị thế cạnh tranh về du lịch trong khu vực nhờ vào nền kinh tế phát triển ổn định nhất châu Á hiện nay. 

Hàng loạt các sự kiện trong khu vực, quốc tế thuộc mọi linh vực: chính trị, kinh tế, giải trí… được tổ chức thành công tại các trung tâm hội nghị, thương mại, hội chợ danh tiếng tại Đài Loan như: Trung tâm Hội nghị quốc tế Đài Bắc(TICC), Trung tâm hội nghị GIS Đài Bắc, Trung tâm Hội nghị Quốc Tế Cao Hùng, Trung tâm thương mại quốc tế Đài Bắc (TWTC), Trung tâm Hội chợ Cao Hùng, Trung tâm triển lãm quốc tế Nangang Đài Bắc…

Bên cạnh đó, du lịch Đài Loan còn ghi dấu ấn với các lễ hội quốc tế được tổ chức thường xuyên tại đây: Lễ hội đèn trời Bình Khê, Lễ hội khinh khí cầu quốc tế và các hoạt động văn hóa ấn tượng: trình diễn các điệu múa của thổ dân Đài Loan…

Du lịch Đài Loan còn ấn tượng khách du lịch nhờ các dịch vụ thuận tiện cho việc đi lại với hệ thống tàu điện ngầm, tàu cao tốc hiện đại đồng thời các cửa hàng tiện lợi, các trung tâm đa chức năng có mặt ở khắp nơi giúp cho du khách dễ dàng mua sắm, tìm hiểu về đời sống hiện đại trên đảo quốc xinh đẹp này. 

Tại các thành phố lớn của Đài Loan, thường xuyên diễn ra hoạt động chợ đêm nhằm mang đến cho du khách các trải nghiệm thú vị về ẩm thực và mua sắm đặc trưng tại đất nước này. Chỉ riêng ở Đài Bắc đã có chín nơi họp chợ đêm bao gồm Shilin và Raohe. Chợ đêm của thành phố Keelung là chợ đêm lớn nhất và nổi tiếng nhất.

Đến Đài Loan, ngoài việc tham quan các điểm đến nổi tiếng tại quốc gia này như: khu phong cảnh thung lũng tách giãn Hoa Đông, Hồ Nhật Nguyệt, Bảo tàng cung điện quốc gia… các tour du lịch M.I.C.E tại Đài Loan còn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch độc đáo qua các hoạt động xây dựng tinh thần đồng đội: chèo thuyền vượt thác, đi săn theo phong cách thổ dân Đài Loan, lái xe đạp quanh Hồ Nhật Nguyệt – Top 10 đường đi xe đạp đẹp nhất thế giới, tham gia các hoạt động công ích…

Ngoài ra, trải nghiệm dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao tại các bệnh viện hàng đầu Đài Loan: phương thức chăm sóc sức khỏe Lohas tại các suối nước nóng, massage chân, kiểm tra sức khỏe, y khoa thẩm mỹ…cũng trở thành mục tiêu cho những tour du lịch đang hấp dẫn khá đông du khách đến đây. 

Hưởng ứng chiến dịch quảng bá chương trình du lịch Meet Taiwan do Đài Loan khởi xướng trong năm 2016, Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) phối hợp với Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại TP.HCM (VCCI-HCM) tổ chức “Hội thảo giới thiệu du lịch M.I.C.E  và dịch vụ y tế Đài Loan” vừa diễn ra vào ngày 23-9 tại khách sạn New World, TP.HCM.

Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại mà Đài Loan đang đẩy mạnh nhằm mở rộng quan hệ giao lưu, hợp tác song phương giữa Đài Loan với các quốc gia ASEAN trong các lĩnh vực: nhân lực, sản xuất, đầu tư giáo dục, văn hóa, du lịch, nông nghiệp.

Tại sự kiện, đại diện phía TAITRA đã giới thiệu những lợi thế vượt trội trong ngành du lịch Đài Loan, qua đó giới thiệu các tour  du lịch M.I.C.E và tour du lịch kết hợp sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao nhờ những thành tựu nổi bật trong y học được thế giới công nhận, cũng như tiếng vang về sự thành công trong công tác tổ chức nhiều sự kiện quốc tế lớn những năm qua.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên