24/08/2017 10:00 GMT+7

​Iris Homes: Dinh thự xanh giữa lòng Hà Nội

T.D.V
T.D.V

Trong nhịp sống hối hả tại nhiều đô thị lớn, việc tìm đến không gian sống xanh, hòa mình cùng thiên nhiên, riêng tư và yên tĩnh sau những giờ làm việc căng thẳng luôn là mơ ước của nhiều gia đình.

Những không gian sống xanh là mơ ước của nhiều gia đình Việt

Nắm bắt được xu thế của thị trường, trong những năm trở lại đây, việc đề cao môi trường sống xanh, sạch luôn được nhiều đơn vị đầu tư chú trọng. Điều này thể hiện rất rõ nét trong cách thiết kế và quá trình thi công tại nhiều dự án bất động sản.

Dự án xanh thu hút thị trường bất động sản

Điều kiện môi trường sống của con người ngày càng trở nên khắc nghiệt. Bởi vậy, nhu cầu sống xanh, đáp ứng tối ưu những tiêu chí vượt trội về một tổ ấm đáng sống đang là xu thế tất yếu tại nhiều đô thị lớn. Việc kết hợp các yếu tố hiện đại, tiện ích cùng với những khoảng không gian xanh, mát lành và riêng tư đang trở thành một yêu cầu cấp thiết cho các đơn vị đầu tư. Tuy nhiên, việc phát triển công trình xanh đòi hỏi chủ đầu tư phải bỏ ra một khoản chi phí lớn và nguồn nhân lực dồi dào. Cũng vì lẽ đó, chỉ một số ít nhà đầu tư mạnh dạn lựa chọn ứng dụng các giải pháp kiến trúc xanh cho dự án.

Một trong số những nhà đầu tư lớn đi đầu trong lĩnh vực này phải kể đến Gamuda Land. Là nhà đầu tư & kiến tạo đô thị danh tiếng, Gamuda Land tạo nên những tổ ấm thực sự, nơi mọi người đều cảm thấy khao khát được mang gia đình mình tới sinh sống, nơi con cháu lớn lên và ông bà an hưởng tuổi già. Quy hoạch tổng thể của Gamuda Land là sự kết hợp hài hòa của những yếu tố then chốt - kiến trúc, bố trí đúng đắn các tiện ích nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu và phong cách sống, quy hoạch đường phố tạo điều kiện thuận lợi cho người đi bộ hoặc đạp xe, cách sắp đặt cảnh quan xanh và khu vực chung giữa các khu nhà, nhằm tạo ra luồng sinh khí mới cho không gian sống, khiến mọi cư dân có cảm giác là một phần của một cộng đồng gần gũi.

Iris Homes - không gian sống thân thiện với môi trường

Iris Homes nằm trong khuôn viên tiểu khu Eden, một trong những tiểu khu chính của khu đô thị Gamuda Gardens - là một phần của dự án Gamuda City. Đến với biệt thự song lập Iris Homes, khách hàng sẽ được tiếp cận với ý tưởng xanh - bền vững - thân thiện với môi trường, là sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên ngay tại không gian sống. 

Với diện tích đa dạng từ 147m2 - 303,3m2, các biệt thự của Iris Homes đã được chủ đầu tư Gamuda Land áp dụng các tỷ lệ cấu tạo kiến trúc trong việc nghiên cứu hướng nắng, hướng gió nhằm giảm thiểu những tác động tiêu cực của khí hậu, làm dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới, tạo ra không gian sống thoáng mát, trong lành. Cùng với việc thiết kế không gian mở, mỗi căn phòng trong biệt thự Iris Homes đều có view sân vườn, vừa lọc khói bụi vừa mang lại cảm giác thư thái cho gia chủ. Ban công, logia hướng sáng, không gian sinh hoạt chung được bố trí hợp lý. Đặc biệt, hệ mái lớn có tác dụng chống nắng và giảm bức xạ trực tiếp của mặt trời vào ngôi nhà. 

Iris Homes - lựa chọn hoàn hảo cho một cuộc sống hiện đại

Khu biệt thự được bao quanh bởi những thảm cỏ ngút ngàn, những tán cây xanh mướt, tạo nên một không gian xanh mát, thoáng đãng. Đây là không gian sống lý tưởng cho các gia đình tổ chức picnic, tiệc BBQ ngoài trời vào dịp cuối tuần, hay tản bộ, đạp xe, chơi thể thao sau một ngày làm việc mệt nhọc, đảm bảo nhu cầu vui chơi, giải trí hàng ngày của nhiều cư dân, từ trẻ em đến người cao tuổi, tạo nên không gian sinh hoạt tích cực ngay trung tâm thành phố.

Chủ đầu tư Gamuda Land đưa ra chính sách mua nhà đặc biệt ưu đãi dành tặng khách hàng, với mức chiết khấu lên tới 8% cho mỗi hợp đồng mua bán, miễn phí 2 năm gói thành viên Câu lạc bộ Gamuda Gardens và phí quản lý. Bên cạnh đó, chính sách trả góp chưa đến 2% mỗi tháng trong 36 tháng phù hợp với người muốn đổi nhà chung cư sang biệt thự cao cấp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0902 178 088

Website: http://gamudagardens.com.vn 

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên