25/07/2017 08:00 GMT+7

​Đón sóng hạ tầng, Saigon Gateway hấp dẫn nhà đầu tư

T.D.V
T.D.V

Saigon Gateway hội đủ những điều kiện trong việc thu hút nhà đầu tư và người có nhu cầu ở thật tại trung tâm thành phố.

​Saigon Gateway ngay mặt tiền đường Song Hành, xa lộ Hà Nội và trạm Metro Bến Thành – Suối Tiên sắp vận hành
​Saigon Gateway ngay mặt tiền đường song hành, xa lộ Hà Nội và trạm Metro Bến Thành – Suối Tiên sắp vận hành

Sở hữu vị trí mặt tiền đường song hành xa lộ Hà Nội, cạnh An Phú - An Khánh (quận 2) và đối diện trạm Metro số 11 tuyến Bến Thành – Suối Tiên, cùng mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,35 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ.

Vị trí vàng 

Những năm qua, hạ tầng đô thị tại quận 2 và quận 9 đã có những sự thay đổi và bứt phá ngoạn mục về phát triển hạ tầng, thu hút vốn đầu tư, đặc biệt là các công trình như đại lộ Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm, cầu vượt Cát Lái, cao tốc TP.HCM - Long Thành, đường song hành xa lộ Hà Nội, đặc biệt là tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên sắp hoạt động đã giúp cho các dự án trong khu vực sức hấp dẫn đặc biệt không chỉ đối với nhà đầu tư mà còn cho người ở thật.

Vì thế, với vị trí ngay mặt tiền đường song hành xa lộ Hà Nội, cạnh An Phú An Khánh (quận 2) và đối diện trạm Metro số 11 tuyến Bến Thành – Suối Tiên, dự án Saigon Gateway được xem là trung tâm không chỉ trong việc kết nối với các tuyến công trình trọng điểm đã hoàn thiện mà còn chứa đựng những tiềm năng phát triển to lớn do thừa hưởng những giá trị hạ tầng trong khu vực.

Giá hấp dẫn từ 1,35 tỷ/căn, tài chính tối ưu

Sở hữu đầy đủ các yếu tố về một căn hộ đáng sống và tiềm năng gia tăng giá trị trong đầu tư, nhưng mức giá công bố của Saigon Gateway được xem là khá hấp dẫn khi được công bố chỉ từ 1,35 tỷ đồng/căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ, đây được xem là mức giá hấp dẫn đối với một dự án có vị trí ngay mặt tiền đường lớn như Saigon Gateway. Ngoài ra, người mua còn được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ cho vay đến 70% trong thời hạn từ 10 đến 15 năm, vì thế người mua có thể trả góp chỉ từ 9 triệu đồng/tháng, giúp cho việc sở hữu cho mình một ngôi nhà không còn là điều quá khó khăn.

Ngay trạm Metro, kết nối dịch vụ và đô thị cao cấp

Chỉ cách trạm metro số 11 tuyến Bến Thành – Suối Tiên khoảng 200 mét, cư dân có thể di chuyển thuận tiện đến khắp các trung tâm thương mại lớn và trung tâm quận 1 chỉ trong 10 phút di chuyển. Ngoài ra, với vị trí cạnh quận 2, Saigon Gateway được xem là hạt ngọc trong chuỗi giá trị hình thành các khu đô thị, dân cư cao cấp, cùng hàng loạt tiện ích kề bên như: trường anh ngữ Việt Mỹ, ĐH Ngân hàng, ĐH Sư phạm kỹ thuật, Vincom Mega mall, Parkson Cantavil, Golf Rạch Chiếc, Saigon Sports City... cũng như các khu đô thị phát triển như Thủ Thiêm, Thảo Điền, An Phú - An Khánh, City Horse.

​Phối cảnh hạ tầng thực tế dự án Saigon Gateway hướng nhìn từ trạm Metro
​Phối cảnh hạ tầng thực tế dự án Saigon Gateway hướng nhìn từ trạm Metro

Căn hộ thông minh, tiện ích hoàn mỹ

Đến với Saigon Gateway, cư dân không chỉ có thể tận hưởng những tiện ích nội khu cao cấp có sẵn ngay bên hiên nhà như hồ bơi, công viên, khu thể thao, khu thương mại, shophouse, khu vui chơi trẻ em… cùng hệ thống an ninh ba lớp với thẻ từ thang máy và hệ thống khóa từ cho từng căn hộ. Bên cạnh đó, Saigon Gateway còn là dự án tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nội thất thông minh với giải pháp Smart Home 360, đáp ứng mục tiêu đa chức năng, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt, học tập, nghỉ ngơi của tất cả các thành viên trong gia đình.

​Dự án Saigon Gateway do công ty CP BĐS Hiệp Phú làm chủ đầu tư và được phát triển bởi Đất Xanh Miền Nam. Ngoài mức giá hấp dẫn, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được gói nội thất trị giá từ 20 đến 30 triệu đồng cùng cơ hội nhận được những quà tặng hấp dẫn như xe Honda Air Blade, Honda Vision, iPhone 7 Plus, cùng hàng loạt ưu đãi hàng tuần khi tham quan căn hộ mẫu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ 0933 674 114 hoặc truy cập www.saigongateway.vn.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Saigon Gateway