16/03/2017 08:00 GMT+7

​Biệt thự phố vườn Nam Sài Gòn giá tầm 5 tỉ hấp dẫn người mua

T.T
T.T

Gia đình chị Lan vừa khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định sẽ chuyển về khu Nam Sài Gòn sinh sống, dù ngôi nhà anh chị đang ở là một căn hộ cao cấp ở quận 4.

Chị cho biết: “Tôi định đón mẹ về ở cùng, con gái nhỏ cũng cần có không gian rộng hơn để chơi đùa và sau nhiều năm làm việc vất vả, bản thân tôi và ông xã cũng muốn tự thưởng cho mình một ngôi nhà đẹp, nội thất tinh tế, trong không gian cảnh quan xanh mát, xứng đáng là nơi để tận hưởng cuộc sống”.

Không gian sống yên tĩnh, xanh mát được người mua yêu thích

Không riêng gì chị Lan, lựa chọn nhà phố/biệt thự là ngôi nhà thứ 2 của mình đang là xu hướng của nhiều gia đình tại TP.HCM. Báo cáo quý 4-2016 của CBRE cũng cho thấy, số lượng sản phẩm nhà thấp tầng được người mua đón nhận tăng 45% so với quý trước và toàn năm 2016 tăng 13%. 

Lý giải điều này, anh Quang Kiệt - chuyên viên tư vấn bất động sản - cho biết: Hầu hết người mua của phân khúc nhà phố/biệt thự đều cảm thấy bị bó hẹp vì đang sống ở căn hộ hoặc không có được sự yên tĩnh vì sống ở khu trung tâm. Họ cũng muốn tìm kiếm một ngôi nhà có kiến trúc đẹp hơn nhà cũ. Trong đó, Nam Sài Gòn với mật độ cây xanh cao, có nhiều dự án chú trọng thiết kế, nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp trở thành lựa chọn lý tưởng. Mặt khác, tâm lý truyền thống cho rằng nhà mặt đất vẫn là lựa chọn bền vững nhất nên biệt thự/nhà thấp tầng trở thành một lựa chọn hấp dẫn”.

Chia sẻ về quá trình tìm mua nhà của mình, chị Lan cho biết thêm, cả hai vợ chồng chị đều yêu thích các kiến trúc theo phong cách Pháp, mặt khác, vì gia đình có người già và bé nhỏ nên khu dân cư an ninh và an toàn cũng là yêu cầu cần phải có. Chưa kể, nhà cũng chỉ nên cách khu trung tâm chừng 20 phút di chuyển để vợ chồng chị thuận tiện khi đi làm. Tuy nhiên, để tìm được một ngôi nhà đáp ứng đủ các yêu cầu như vậy thật không dễ dàng.

Lợi thế tiếp giáp sông và hồ tự nhiên không chỉ giúp không khí toàn khu trong lành mà còn góp phần điều hòa nhiệt độ và độ ẩm, mang lại sự mát mẻ, thoáng đãng cho mỗi ngôi nhà tại LAVILA

Mất khá nhiều thời gian tìm kiếm, sau cùng chị Lan biết đến dự án LAVILA Nam Sài Gòn qua một người bạn đã mua nhà ở đây. Bạn chị cho biết: LAVILA có kiến trúc Pháp, không gian sống lại cực kỳ yên tĩnh, nhiều không gian xanh. Ngôi nhà chị mua có diện tích gần 200m2, 1 trệt 2 lầu, rất thích hợp để gia đình 2-3 thế hệ ở chung đúng như mong muốn của chị”. Chị Lan vui vẻ tiếp lời: “Tôi đã đến tận nơi tìm hiểu kỹ, từ LAVILA chỉ mất 5-10 phút là tôi đã có thể tiếp cận với các dịch vụ tiện ích cao cấp như bệnh viện (FV, Tâm Đức…), trường học ( RMIT, Đinh Thiện Lý…), trung tâm thương mại (Crescent Mall, Vivo City). Tôi rất ưng ý và đang chờ đến tháng 4 tới đây, dự án giới thiệu giai đoạn 2 để đặt mua”.

Kiến trúc Pháp, đảm bảo an ninh khép kín 24/24

Không khó để hiểu tại sao LAVILA đủ sức hấp dẫn đối với một người mua có rất nhiều yêu cầu về không gian sống như chị Lan. Lợi thế tiếp giáp sông và hồ tự nhiên không chỉ giúp không khí toàn khu trong lành mà còn góp phần điều hòa nhiệt độ và độ ẩm, mang lại sự mát mẻ, thoáng đãng cho mỗi ngôi nhà tại LAVILA. Trong quy hoạch khu công viên bao quanh hồ, đơn vị thiết kế cảnh quan Sala Design Group (Singapore) với cảm hứng từ công viên nổi tiếng Keukenhof, Hà Lan, đã phủ lên khu vực này một diện mạo hoàn toàn mới, vừa mang hơi thở năng động hiện đại, vừa phảng nét tinh tế gần gũi. 

Trên nền thiên nhiên ưu ái được thừa hưởng từ khu Nam, mảng xanh và không gian công cộng tại đây được thiết kế theo dạng “layer” với nhiều lớp cây cối cao thấp khác nhau, tạo nên những nhịp điệu tự nhiên và gần gũi, đồng thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí, thư giãn của cư dân với từng phân khu khác nhau. 

Khu vận động với dụng cụ thể thao ngoài trời, lối chạy bộ, hồ bơi, sân chơi trẻ em… dành cho những ai ưa thích hoạt động, khám phá. Khu tĩnh tâm với công viên, ghế nghỉ, khu yoga, dưỡng sinh… dành cho những người muốn tìm sự bình lặng. Hay khu thiên nhiên với cây xanh, thảm hoa cỏ… tất cả được nối dài với nhau bằng những lối đi bộ, những thảm cỏ uốn lượn tạo nên sự tự nhiên, gần gũi như những nhịp điệu xuyên suốt toàn khu.

Những khung cửa sổ rộng được chia ô mang đậm chất châu Âu, kết hợp với cột, console, mái dốc đua vươn ra khỏi tường nhà, tạo cảm giác sang trọng, yên bình và gần gũi.

LAVILA cũng giúp những gia đình có con nhỏ và người già như chị Lan xóa bỏ mọi lo lắng, yên tâm tận hưởng cuộc sống thanh bình khi đảm bảo an ninh khép kín 24/24.

Đặc biệt, không thể không kể tới kiến trúc Pháp lãng mạn, hiện đại khó tìm thấy ở phân khúc nhà ở trên dưới 5 tỷ đồng. Những khung cửa sổ rộng được chia ô mang đậm chất châu Âu, kết hợp với cột, console (công xôn), mái nhà dốc đua vươn ra khỏi tường nhà, tạo cảm giác sang trọng, yên bình và gần gũi. Thiết kế độc đáo của LAVILA không chỉ giúp không gian sống có được sự thông thoáng tự nhiên, mở rộng góc nhìn ra cảnh quan xung quanh mà còn mang đến giải pháp cách nhiệt hoàn hảo cho ngôi nhà, giúp hạn chế tia bức xạ mặt trời, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại TP.HCM. 

“Sở hữu nhiều lợi thế về các mặt kiến trúc, vị trí và cảnh quan nội khu nên ngay từ lần giới thiệu đầu tiên, LAVILA đã thu hút một lượng lớn người mua quan tâm, tỷ lệ đặt chỗ lên đến 100%, gần 200 căn chỉ trong 3 tháng, tốc độ bán hàng cao hơn rất nhiều so với các dự án khác cùng phân khúc. Đây cũng chính là lý do chúng tôi tiếp tục giới thiệu giai đoạn 2 của dự án ra thị trường sớm hơn dự kiến. Với tiến độ xây dựng như hiện nay, tôi tin rằng LAVILA sẽ sớm trở thành một nơi an cư yên bình giữa thiên nhiên cho rất nhiều gia đình”, ông Hoàng Xuân Trường, Giám đốc Dự án LAVILA, Kiến Á Group chia sẻ.

Dự án LAVILA 

- Tổng diện tích: 16,4ha 

- 268 biệt thự phố vườn, diện tích 188 - 215m2 (1 trệt - 2 lầu)

- Vị trí: 25 đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn

- Nhà phát triển: Kiến Á Group

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 0981 35 38 38

Website: www.lavila.vn 

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên