30/09/2016 08:00 GMT+7

​Ocean Dunes – Đến và cảm nhận sự viên mãn nơi thiên đường hạ giới tại Phan Thiết

TDV
TDV

Rời Hà Nội, Sài Gòn chật chội với bộn bề lo toan, âu lo và khói bụi, bạn muốn tìm một không gian tĩnh lặng, thanh bình để tâm hồn thêm thư thái và lấy sức bứơc tiếp vào  chặng đua sắp tới.

Không cần phải đi đâu xa, giữa thủ phủ resort của Việt Nam đang có một thiên đường như vậy. Ocean Dunes nhắc ta nhớ cuộc hẹn với những con sóng nhỏ, những bước chân nối đôi trên bờ cát và với biển cả mênh mông, rộng lớn. 

Cuộc hẹn với biển xanh

Không phải ngẫu nhiên mà biển lại trở điểm hẹn lý tưởng cho mọi chuyến du lịch. Biển bao la, rộng lớn đem đến cảm giác bình yên, thư thái trong tâm hồn. Từng đợt sóng vỗ không ngừng vào bãi cát như cuốn trôi mọi ưu phiền, mệt mỏi của cuộc sống thường nhật, đem đến cho ta phút giây nhẹ nhàng, cân bằng mọi cảm xúc và đánh thức yêu thương trong lòng của mỗi người.

Bờ biển Phan Thiết nơi Ocean Dunes tọa lạc giữ riêng cho mình nét đẹp giản dị, nguyên sơ, thanh bình. Dù không lừng danh thế giới qua các bảng xếp hạng, nhưng sẵn sàng làm nao lòng, níu giữ từng bước chân người qua. Dải cát biển mịn màng, không trắng tinh tươm nhưng nhuộm màu vàng óng của nắng. Dưới ánh chiều hoàng hôn, hàng ngàn hạt cát trở nên lấp lánh như thể muôn vàng tia nắng cô đọng lại rồi phản chiếu sắc màu rực rỡ, ấm áp của nó. 

Gây ấn tượng hơn cả cho chủ nhân của Ocean Dunes vẫn là màu xanh rì rào của những hàng dương cùng sắc tím bạt ngàn của những bờ hoa muống biển dại mỗi lần rộ nở. Trải dài một cung đường biển, loài hoa này âm thầm góp thêm sắc hương, làm nên vẻ đẹp ấn tượng nhưng không kém phần thơ mộng cho Ocean Dunes.

Tại Ocean Dunes, màu xanh của biển, màu vàng của nắng, màu trắng của những cánh hải âu mênh mang, màu tím của những rặng muống biển hoà cùng mùi gió biển mặn mòi thanh khiết tạo lên một cuộc hẹn mỹ mãn giữa biển xanh. Tại đây, hãy để giọt thời gian ngưng đọng thành những kỷ niệm khó quên với gia đình thân yêu của bạn.

Nơi đan kết yêu thương

Sở hữu bãi tắm riêng trong xanh dài đến 1,2 km, bãi biển của Ocean Dunes sẽ đảm bảo tính riêng tư cao nhất cho kỳ nghỉ cho từng thành viên trong gia đình. Hơn cả một khu resort, Ocean Dunes không chỉ đem những dịch vụ giải trí sang trọng, hiện đại mà còn là không gian tràn ngập yêu thương. 

Đến với Ocean Dunes, mỗi thành viên trong gia đình có thêm cơ hội để sẻ chia và thấu hiểu nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người yêu thương dạo bước ngắm bình minh rực rỡ ngập tràn phố biển, hay cả nhà cùng nô đùa với sóng biển và dạy con trẻ về biển cả, về đất nước Việt Nam bình yên, xinh đẹp.

Không gian sống “không vách ngăn”, được hòa mình với gió, với biển còn mang lại cảm giác sảng khoái, làm tinh thần thêm hứng khởi cho chủ nhân của Ocean Dunes. Không còn mỏi mệt, căng thẳng hay lo lắng, cùng gia đình trở về sau kỳ nghỉ tại Ocean Dunes sẽ giúp mỗi người tràn đầy năng lượng và sẵn sàng cho những bứt phá tuyệt vời trong công việc.

Làn gió mới của phố biển

Ocean Dunes được ví như làn gió mới cho phố biển Phan Thiết. Trước khi được “đánh thức” bởi Ocean Dunes, Phan Thiết tựa vùng đất như ngủ quên khi không có bất kỳ một dự án nào được đánh giá đủ sức để khiến nó trở mình. 

Ocean Dunes được biết đến như một siêu dự án nghỉ dưỡng tại trung tâm thành phố Phan Thiết. Toàn dự án có tổng mức đầu tư hơn 2.600 tỷ đồng, với quy mô lên đến 62 ha. Khi hoàn thành, dự án sẽ cung ứng ra thị trường 1.515  căn biệt thự, nhà phố hướng biển và hơn 5.000 căn hộ cao cấp. Tính đến thời điểm hiện tại, Ocean Dunes là một trong những siêu dự án có quy mô lớn, đồng bộ và hiện đại nhất TP Phan Thiết.

Là một khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng ven biển, Ocean Dunesc còn hội tụ  đầy đủ các tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao thoả mãn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, sinh hoạt như: Bãi tắm riêng trong xanh dài 1,2 km, sân golf đẳng cấp, trung tâm thương mại, nhà hàng khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm giải trí hiện đại, bến du thuyền, hồ bơi, công viên ven biển rộng lớn… 

Có thể nói, Ocean Dunes được ví như một làn gió mới sẽ làm thay đổi diện mạo của thành phố Phan Thiết nói riêng và thị trường nghỉ dưỡng ven biển miền Trung nói chung.

Chỉ sau một tháng được Công ty Cổ Phần Green Real giới thiệu ra thị trường, dự án tổ hợp biệt thự và khách sạn biển Ocean Dunes tại Phan Thiết đã chứng tỏ được sức nóng khi thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan. Hơn 300 sản phẩm của Ocean Dunes đã tìm được chủ nhân trong thời gian ngắn, đặc biệt có rất nhiều khách hàng chi hàng chục tỷ đồng mua sỉ một lúc nhiều sản phẩm. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty Cổ Phần Green Real

Website: www.oceandunes.vn - Hotline: 091 999 5 999

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ocean Dunes Phan Thiết