09/09/2016 10:27 GMT+7

​Bà Rịa – Vũng Tàu: Kiên quyết thu hồi dự án chậm triển khai

Nguồn: Bộ Tài nguyên và Môi trường
Nguồn: Bộ Tài nguyên và Môi trường

“Chúng tôi luôn hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để nhà đầu tư sớm triển khai dự án và đưa vào hoạt động; đồng thời cũng kiên quyết thu hồi các dự án mà nhà đầu tư cố tình kéo dài không triển khai hoặc thiếu năng lực”.

Ông Nguyễn Văn Trình, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết như vậy tại hội nghị quán triệt chủ trương xử lý các dự án chậm triển khai trên địa bàn tỉnh ngày 30-8.

Ông Lê Hoàng Hải, Phó giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết sau khi ra soát, trên địa bàn tỉnh hiện có 138 dự án chậm triển khai với diện tích hơn 9.500 ha và 32 dự án được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư nhưng nhà đầu tư chưa triển khai các thủ tục theo quy định.

Đến nay, UBND tỉnh đã thu hồi 68 dự án, gồm 15 dự án trong khu công nghiệp, 32 dự án nhà ở, 6 dự án cụm công nghiệp và 15 dự án khác ngoài khu công nghiệp.

UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng gia hạn cho 12 dự án và thu hồi, hủy bỏ 28 văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư cho các nhà đầu tư không thực hiện các thủ tục chuẩn bị đầu tư theo quy định.

Nguồn: Bộ Tài nguyên và Môi trường
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên