31/05/2016 10:00 GMT+7

​Cất nóc và giao nhà dự án khu Tây TP.HCM

TDV
TDV

Hơn 500 khách hàng đã đến tham dự và cảm nhận về dự án The Southern Dragon (685 Âu Cơ, quận Tân Phú, TP.HCM) tại lễ cất nóc và mở bán ngày 29-5 vừa qua. Kết quả có hơn 280 căn hộ đã được giao dịch thành công.

Nhận nhà ở ngay trong năm 2016

Tại trung tâm hội nghị Queen Plaza (quận 10, TP.HCM), lễ cất nóc và mở bán khu căn hộ và TTTM The Southern Dragon đã diễn ra với sự tham gia của hơn 500 khách hàng quan tâm dự án. Ngay trong tháng 12-2016, chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ hoàn thiện, nội thất cơ bản với giá từ 1,6 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Đó chính là điểm thu hút đặc biệt The Southern Dragon.

The Southern Dragon đã xây dựng xong 22/22 tầng. Các khâu hoàn thiện còn lại, chủ đầu tư Sơn Thuận đang ráo riết thực hiện ngày đêm để vừa cam kết tiến độ, vừa đảm bảo chất lượng công trình. Điểm đặc biệt tại The Southern Dragon là tới giai đoạn cất nóc mới mở bán, điều đó thể hiện tiềm lực tài chính mạnh mẽ của CĐT. Mặc dù mới được mở bán nhưng đã có đến hơn 280 căn hộ The Southern Dragon tìm được chủ nhân.

Hơn 500 khách hàng đến tham dự lễ cất nóc và mở bán khu căn hộ & TTTM The Southern Dragon

Có mặt tại buổi lễ, ông Lê Hoàng Châu (Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM – HoREA) phát biểu: “The Southern Dragon tọa lạc ngay trung tâm quận Tân Phú, hội đủ mọi yếu tố về phong thủy, quy hoạch, kiến trúc, uy tín của chủ đầu tư. Ngoài những tiện ích đa dạng, dự án còn có mức giá rất hợp lý đối với dự án ngay trong nội thành. Khách hàng có thể yên tâm mua để ở hoặc đầu tư sinh lời trong tương lai.”

Anh Huy Phát (quận Tân Bình, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi thấy dự án triển khai khá tốt, tiến độ thi công nhanh chóng, đúng với cam kết. Khi mua dự án này tôi rất hài lòng và yên tâm vì căn hộ đã hoàn thiện cơ bản, vậy là gia đình tôi có thể sớm dọn về nhà mới trong năm nay.”

Ông Bùi Minh Châu – Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Thuận cho biết: “Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản, chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng nóng lòng muốn dự án hoàn thiện đúng tiến độ cũng như là chuộng những dự án đã xây dựng xong để không phải lo sợ với khoản tiền đã bỏ ra. Do đó, chúng tôi đã nỗ lực đưa The Southern Dragon là dự án duy nhất của khu Tây thành phố cất nóc, bàn giao nhà trong năm 2016.”

Chính sách thanh toán cạnh tranh

Không chỉ hiểu tâm lý khách hàng muốn dọn về ở ngay trong căn hộ của mình, Sơn Thuận còn chia sẻ áp lực tài chính với khách hàng. Chính sách thanh toán của The Southern Dragon được cho là cạnh tranh nhất khu vực. Khách hàng chỉ thanh toán đợt đầu 15%, thanh toán đủ 60% trong 4 đợt đến thời điểm bàn giao căn hộ vào tháng 12-2016 là đã nhận nhà ở ngay.

40% còn lại được trả chậm trong 1 năm, không tính lãi suất. Khách hàng thanh toán nhanh 95% còn được chiết khấu đến 7%. Ngoài ra, ngân hàng TMCP Sacombank - đơn vị tài trợ và liên kết cho dự án cam kết cho khách hàng vay đến 70% giá trị căn hộ.

Nhiều quà tặng giá trị cũng được trao cho khách hàng tại lễ cất nóc như: iPhone 6 Plus 64GB, chỉ vàng SJC, khóa học tiếng Anh tại Trung tâm Anh Ngữ Quốc tế Apollo, sinh trắc học dấu vân tay

Cơ hội đầu tư thông minh

The Southern Dragon thu hút không chỉ người mua ở thực mà còn thuộc tầm ngắm của các nhà đầu tư. Vì với chính sách thanh toán ưu đãi, nhận nhà sớm thì dự án này có khả năng sinh lời nhanh chóng và hiệu quả.

Hơn nữa, The Southern Dragon còn nằm trong khu vực có tốc độ đầu tư và phát triển bất động sản cao. Khu Tây thành phố tập trung nhiều tiện ích hạ tầng nổi bật như sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Đầm Sen, siêu thị Aeon Mall, Lotte Mart, đại học Bách Khoa, bệnh viện Thống Nhất…

Cùng với những tiện ích bên ngoài dự án, không gian của The Southern Dragon còn được gói gọn với tất cả tiện nghi như mua sắm, ẩm thực, giải trí... Một cuộc sống thú vị với những trải nghiệm mới mẻ cùng trung tâm mua sắm 3 tầng, hồ bơi, công viên cây xanh, gym, spa… ngay tại dự án cho cư dân hiện đại.

Nhịp sống tại The Southern Dragon sẽ thích hợp cho những gia đình yêu thích những trải nghiệm sống vừa hiện đại nhưng cũng rất thư thái, nhẹ nhàng với không gian xanh rộng mở và yên tĩnh. Dự án này sẽ mang đến xu hướng lựa chọn cho phong cách sống mới của người dân khu Tây TP.HCM và đem lại tỷ suất sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên