26/11/2015 01:10 GMT+7

The GoldView sẽ tung thêm căn hộ đẹp, giá tốt với ưu đãi giá trị cao

TDV
TDV

Công ty TNR Holdings Việt Nam đơn vị quản lý, điều hành và phát triển sẽ phối hợp với đối tác phân phối là Công ty CP Đầu tư Khương Thịnh sẽ mở bán các tầng đẹp của Khu phức hợp The GoldView vào ngày 29-11-2015 tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, quận 4, Tp.HCM với nhiều ưu đãi cho người mua.

Chính sách tài chính tốt nhất từ trước đến nay

Khi sở hữu căn hộ The GoldView khách hàng sẽ được hỗ trợ vay với hai lựa chọn lãi suất 0% trong vòng 12 tháng hoặc 3,99% trong vòng 18 tháng. Hạn mức vay tối đa lên tới 95% và thời hạn vay 20 năm. Đặc biệt, thời gian ân hạn lên đến 24 tháng và khách hàng sẽ được miễn phí trả trước hạn trong 12 tháng đầu và từ tháng thứ 37 trở đi. Thủ tục và hồ sơ vay vốn đơn giản và dễ dàng. Phương thức giải ngân sẽ phụ thuộc vào tiến độ hoặc theo phương thức thanh toán mà khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng thẻ tín dụng VIP với hạn mức lên đến 100 triệu đồng của Martime Bank và miễn phí thường niên năm đầu tiên. Lãi suất ưu đãi theo phân khúc khách hàng và chính sách ưu đãi lãi suất dài hạn (giảm 0.2% mỗi năm sau năm thứ 2 duy trì khoản vay).

The GoldView sẽ chính thức được mở bán đợt mới vào ngày 29-11-2015

Căn hộ đẹp, giá tốt sẽ được chào bán

Để đáp ứng nhu cầu của số lượng lớn khách hàng đang chờ đợi để sở hữu căn hộ The GoldView trong đợt mở bán sắp tới vào ngày 29-11-2015, TNR Holdings Việt Nam sẽ chào bán các tầng mới với các căn hộ có từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng và tầm nhìn cực đẹp ra nhiều hướng khác nhau.

Đặc biệt, với mức giá khởi điểm chỉ từ 1,9 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, đây được coi là mức giá cực tốt để sở hữu căn hộ có vị trí trung tâm TP. Hồ Chí Minh với tầm nhìn vàng và hội tụ các tiện ích cao cấp như: Ba hồ bơi rộng hơn 700m2, trung tâm thương mại 5 tầng được quản lý bởi CBRE, vườn treo và đài phun nước đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh rộng 750m2 cách mặt đất 80m. Đặc biệt, sở hữu The GoldView khách hàng sẽ trở thành chủ nhân của không gian sống trong lành gần gủi thiên nhiên ngay giữa chốn đô thị phồn hoa.

Chương trình mở bán đặc sắc với nhiều giải thưởng giá trị

Trong sự kiện này, khách hàng sẽ có cơ hội tìm hiểu và khám phá về những khoảnh khắc ấn tượng và giàu chất hiện thực nhất về không gian sống của TP. Hồ Chí Minh từ xưa đến nay qua chương trình “Triển lãm ảnh không gian sống trung tâm Sài Gòn xưa và nay”. Tất cả khách hàng tham dự sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh Sài Gòn nhiều thập kỷ trước và những hình ảnh sinh động và ấn tượng về TP. Hồ Chí Minh hiện nay qua ống kính của các nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam.

Hình ảnh Sài Gòn xưa và nay sẽ được trưng bày tại Nhà mẫu The GoldView 346 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM từ ngày 29-11 đến 7-12-2015

Ngoài ra, tất cả khách hàng mua căn hộ The GoldView từ ngày 7 đến 29-11 sẽ được miễn phí 100% chi phí quản lý trong vòng 5 năm với giá trị lên tới 120 triệu đồng. Hơn nữa, tại sự kiện khách hàng sẽ có cơ hội nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng các quà tặng với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng bao gồm xe hơi Honda City, xe máy Piaggio Vespa Sprint, xe Honda SH 2016, xe AirBlade, TV màn hình LED 48 inch, thẻ Master Card.

Thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

Đơn vị quản lý, điều hành và phát triển độc quyền dự án The GoldView  -  TNR Holdings Việt Nam: 093 8855 777

Đối tác phân phối độc quyền:  Công ty cổ phần đầu tư Khương Thịnh: 0938 677 808

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên