10/10/2015 08:00 GMT+7

​Tiếp tục gia tăng sự an tâm cho khách hàng khi sở hữu The GoldView

TDV
TDV

Sự kiện mở bán chính thức giai đoạn 2 khu phức hợp The GoldView được tổ chức thành công với hơn 120 căn hộ đã được giao dịch thành công ngay trong Lễ mở bán.

Để tri ân những khách hàng đã tin tưởng và quyết định trở thành chủ nhân của Khu phức hợp quy mô hàng đầu tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh, ngày 11-10-2015 , tại Khu nhà mẫu số 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, hai đối tác phân phối độc quyền là Công ty Đầu tư Khương Thịnh và Công ty bất động sản Danh Khôi sẽ tổ chức Lễ tri ân khách hàng sở hữu The GoldView.

Toàn cảnh sự kiện mở bán chính thức giai đoạn 2 khu phức hợp The GoldView

Với mục tiêu mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, TNR Holdings Việt Nam đơn vị quản lý, điều hành và phát triển độc quyền The GoldView đã lựa chọn các đối tác uy tín như: Ngân hàng Maritime Bank là đối tác tài chính chiến lược, Coteccons là đơn vị tổng thầu thiết kế và thi công, CBRE là đơn vị điều hành quản lý tòa nhà và trung tâm thương mại.

Đặc biệt, để mang lại cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên tư vấn bất động sản nhiều năm kinh nghiệm, TNR Holdings Việt Nam đã quyết định lựa chọn Công ty Bất động sản Danh Khôi và Công ty cổ phần Đầu tư Khương Thịnh là đối tác phân phối độc quyền. Qua nhiều đợt mở bán khách hàng luôn đánh giá cao dịch vụ, sự tận tình, kiến thức và tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên kinh doanh The GoldView. Điều này phần nào thể hiện định hướng và sự sáng suốt trong các quyết định của TNR Holdings Việt Nam trong việc nỗ lực mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng không chỉ về sản phẩm mà cả về dịch vụ.

Nhân viên Công ty CP Đầu tư Khương Thịnh đang tư vấn cho khách hàng

Tại chương trình tri ân lần này, hai đơn vị phân phối sẽ dành nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng cho khách hàng. Ông Nguyễn Đăng Anh Duy, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Khương Thịnh cho biết: “Ngay từ khi ra mắt The GoldView đã được định hướng sẽ thường xuyên mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, chính vì vậy, là đơn vị phân phối độc quyền dự án cùng với Công ty Bất động sản Danh Khôi chúng tôi luôn nỗ lực để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Điều này không chỉ mang lại giá trị cho The GoldView mà còn góp phần khẳng định hơn nữa uy tín của hai đơn vị phân phối. Sự kiện tri ân khách hàng được xem là một trong những chương trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng mà các đơn vị phân phối độc quyền sẽ phối hợp với TNR Holdings Việt Nam tiếp tục duy trì cho tất cả quý khách hàng của The GoldView trong quá trình đầu tư xây dựng và sau này khi đưa vào hoạt động”.

Khách hàng đang được nhân viên Công ty Bất động sản Danh Khôi tư vấn về The GoldView

The GoldView được đánh giá là Khu phức hợp được khách hàng mong muốn sở hữu nhất hiện nay vì bên cạnh các lợi thế về vị trí mặt tiền Bến Vân Đồn, sát ngay quận 1, tầm nhìn rộng thoáng ra nhiều hướng, trung tâm thương mại quy mô nhất khu vực với diện tích hơn 18.431m2 và được quản lý bởi CBRE. The GoldView sở hữu các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như: ba hồ bơi rộng 700m2, khu vui chơi vận động cho trẻ em, phòng tập gym, yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, đặc biệt vườn treo và đài phun nước đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh cách mặt đất 80m. Với tất cả những giá trị tiện ích đa dạng đã góp phần tạo nên không gian sống hoàn hảo, hấp dẫn được số đông khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn căn hộ cao cấp tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

Đối tác phân phối độc quyền: 

- Công ty cổ phần đầu tư Khương Thịnh: 0938 677 808

- Công ty bất động sản Danh Khôi : 0907.79.79.83

Đơn vị quản lý, điều hành và phát triển độc quyền dự án The GoldView - TNR Holdings Việt Nam: 093 8855 777

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên