11/08/2017 11:00 GMT+7

Thước Tầm khai trương showroom nội thất, khuyến mãi lớn

T.D.V
T.D.V

Tháng 7 vừa qua, Thước Tầm Corp chính thức khai trương showroom nội thất tại địa chỉ số 23 Cửu Long, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM.

Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiều ý tưởng và đầy nhiệt huyết với nghề là một lợi thế giúp thương hiệu nội thất Thước Tầm tạo được chỗ đứng trên thị trường hiện nay

Thước Tầm Corp tiền thân là công ty TNHH Kiến Trúc Thước Tầm, được thành lập ngày 7-6-2012 bởi KTS. Nguyễn Viết Khim,  và chuyển đổi thành công ty Cổ phần Kiến Trúc Thước Tầm từ tháng 8-2017. 

Không chỉ là một trong những công ty kiến trúc có lối thiết kế sáng tạo, nhiều ý tưởng mới cho khách hàng, Thước Tầm còn được biết đến là thương hiệu nội thất cao cấp, hiện đại, sang trọng với sự thiết kế khác biệt trong từng sản phẩm.

Theo KTS. Nguyễn Viết Khim - Tổng Giám đốc công ty TNHH Kiến Trúc Thước Tầm, bên cạnh đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư… trẻ nhiều sáng tạo, công ty còn có xưởng sản xuất được đầu tư các máy móc, thiết bị hiện đại và đội thợ lành nghề.

Nhờ vậy, mọi nhu cầu của khách hàng cho một căn nhà hoàn hảo sẽ được đáp ứng đầy đủ nhằm đem lại sự thoả mãn cao nhất.

Một góc showroom nội thất của Thước Tấm
Không gian bếp mẫu tại Showroom

Luôn cam kết với khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh, nội thất Thước Tầm từ lâu đã trở thành thương hiệu được tin dùng của nhiều khác hàng. Một trong những điều mà khách hàng hài lòng với thương hiệu này trong những năm qua ngoài chất lượng sản phẩm đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tậm tình. Đến với Thước Tầm khách hàng sẽ được tư vấn, vận chuyển, lắp đặt miễn phí cùng chính sách bảo hành, bảo trì cho sản phẩm nội thất trong vòng 24h.

Nhân dịp khai trương showroom, Thước Tầm dành tặng nhiều quà tặng và ưu đãi giá trị cho khách hàng thiết kế, thi công nhà và nội thất. Chương trình khuyến được áp dụng đến hết ngày 30-9-2017.

Gói khuyến mãi nội thất lên đến 80 triệu đồng

Tưng bừng khai trương showroom Thước Tầm

Thông tin chương trình khuyến mãi xem tại đây!

Showroom Thước Tầm: 23 Cửu Long, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại (028) 73 009 668  - 0943 966 662

Website: http://thuoctam.vn - Fanpage: www.facebook.com/thuoctam.arc 

Email: thuoctam.corp@gmail.com 

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên