10/08/2017 08:00 GMT+7

​Phương thức mới điều trị ung thư hiệu quả hơn

T.D.V
T.D.V

Những phương thức điều trị ung thư trước nay thường được biết đến như: bức xạ, hóa trị liệu và giải phẫu. Đó là những phương thức điều trị thông thường.

Ngoài ra, còn có một phương pháp điều trị khác là liệu pháp miễn dịch đang được sử dụng để hỗ trợ bệnh nhân điều trị ung thư bằng cách tăng cường hệ thống miễn dịch.

Khi hệ thống miễn dịch của bạn nhận biết và phá hủy các tế bào bất thường (tế bào ung thư), điều này sẽ giúp ngăn ngừa các khối u phát triển, nhưng một số tế bào ung thư phát ra tín hiệu để ngăn hệ thống miễn dịch phát hiện ra tế bào ung thư.

Liệu pháp miễn dịch là một phương pháp điều trị hỗ trợ làm tăng sức mạnh của hệ thống trong cơ thể, để giúp chống lại bệnh ung thư và tiêu diệt tế bào ung thư. Cách điều trị này rất nhẹ nhàng 

Bằng cách tăng cường "binh lính" của tế bào NK (Nature Killer). Vai trò của tế bào “binh lính” NK là ngăn chặn tế bào ung thư tồn tại ngoài sự kiểm soát của hệ thống miễn dịch, để có thể tiêu diệt tế bào ung thư hiệu quả hơn.

Liệu pháp miễn dịch đã được sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh ung thư: thận, gan, phổi, tuyến tiền liệt, bao tử, não, vú, tử cung, buồng trứng và các khối u ác tính khác...

Trong vài năm qua, phương pháp hỗ trợ điều trị mới này có thể góp phần chống lại nhiều loại bệnh ung thư khác nhau bằng cách tăng sức mạnh của hệ thống miễn dịch. Phương pháp này đã được sử dụng rộng rãi để hỗ trợ điều trị các loại bệnh ung thư khác nhau bằng cách tăng cường hệ thống miễn dịch.

Công ty TNHH TM Fucoidan Nhật Bản

Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Địa chỉ: 106 Phạm Viết Chánh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: (028) 39390123 - 3925 7099

Hotline: 0901 576 479 - 0909 834 959

Website: www.fucoidan3plus.com.vn

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin sản phẩm và cung cấp tài liệu miễn phí.

Số GPQC: 778/2017/ATTP-XNQC. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên