10/08/2017 08:00 GMT+7

​Phố chợ Long Điền: “Hàng hiếm” ra thị trường

T.D.V
T.D.V

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Vạn Phúc Gia vừa chính thức mở bán khu dân cư phố chợ Long Điền (Long Dien Market Residence).

Với vị trí đắc địa, Phố chợ Long Điền sẽ trở thành địa điểm kinh doanh sầm uất trong tương lai
Với vị trí đắc địa, Phố chợ Long Điền sẽ trở thành địa điểm kinh doanh sầm uất trong tương lai

Đây là dự án giàu tiềm năng khai thác thương mại được đông đảo khách hàng quan tâm trên thị trường bất động sản (BĐS) Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cơ hội an cư kết hợp kinh doanh 

Phố chợ Long Điền do Công ty TNNH MTV Địa ốc Bình Thạnh (Binh Thanh Resco) làm chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Vạn Phúc Gia (VPG Land) tiếp thị - phân phối độc quyền.

Theo quy hoạch, phố chợ Long Điền có quy mô 5 ha, cung cấp cho thị trường tổng cộng 234 căn nhà phố liên kế, biệt thự thương mại (shophouse) diện tích từ 80 - 210m2. Với mật độ cây xanh lên đến 37% tổng diện tích, dự án phố chợ Long Điền được quy hoạch đồng bộ và hiện đại với các tuyến đường rộng từ 13-30m, điện âm, nước thủy cục… 

Phố chợ Long Điền nằm trên bốn tuyến giao thông huyết mạch Võ Thị Sáu - Dương Bạch Mai - Mạc Thanh Đạm - Trần Hưng Đạo, kết nối trực tiếp Long Điền với trung tâm TP.Bà Rịa và xuyên suốt đến thị trấn Long Hải. Từ phố chợ Long Điền cũng chỉ mất khoảng 30 phút là đã đến trung tâm TP.Vũng Tàu. Liền kề dự án là hàng loạt tiện ích như chợ Long Điền, siêu thị, trường học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí, trung tâm hành chính huyện, nhà hàng…

"Tất cả đảm bảo cho cư dân phố chợ Long Điền một cuộc sống hoàn hảo, mọi nhu cầu đều được đáp ứng nhanh chóng, môi trường sống trong lành, thân thiện", đại diện nhà phân phối dự án cho hay.

Quy hoạch chuẩn mực, hiện đại và pháp lý rõ ràng là một lợi thế của Phố chợ Long Điền
Quy hoạch chuẩn mực, hiện đại và pháp lý rõ ràng là một lợi thế của Phố chợ Long Điền

Phố chợ Long Điền nằm ở vị trí đang phát triển  mạnh, bao quanh là TP.Bà Rịa, TP.Vũng Tàu, thị trấn Long Hải. Đây cũng là khu vực được xem là “điểm dừng chân” lý tưởng của du khách khắp nơi khi đến Bà Rịa - Vũng Tàu nghỉ ngơi, tham quan, ăn uống các loại hải sản, mua sắm quà tặng... Chủ nhân của phố chợ Long Điền không chỉ được đảm bảo một cuộc sống trọn vẹn mà còn có cơ hội kinh doanh thương mại hấp dẫn. 

Theo các số liệu thống kê, hiện nay mỗi năm, Long Điền đón hơn 1 triệu lượt du khách trong và ngoài nước đến tham quan, du lịch và con số này đang có xu hướng tăng nhanh hằng năm. Du lịch cũng được xem là ngành kinh tế mũi nhọn của huyện Long Điền và những năm gần đây đang được chính quyền quan tâm đầu tư, xây dựng các sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn để thu hút du khách và các nhà đầu tư BĐS du lịch. 

Do đó, giới kinh doanh BĐS cho rằng việc sở hữu những BĐS có vị trí đắc địa như phố chợ Long Điền là cách đầu tư khôn ngoan. Bởi ngoài việc tận dụng kinh doanh buôn bán nhiều ngành nghề khác nhau, giá trị BĐS tại đây cũng sẽ nhanh chóng gia tăng.

Giá bán cạnh tranh

Ông Đoàn Hồng Thắng, Tổng Giám đốc VPG Land - đơn vị phân phối độc quyền dự án, cho biết hiện nay toàn bộ hạ tầng dự án phố chợ Long Điền đã hoàn thiện. Giá bán từ 4 triệu đồng/m2. 

Hàng loạt tiện ích bao quanh mang đến cuộc sống sung túc cho cư dân Phố chợ Long Điền
Hàng loạt tiện ích bao quanh mang đến cuộc sống sung túc cho cư dân Phố chợ Long Điền

Như vậy, với 400 triệu đồng, khách hàng sẽ sở hữu được một lô đất tại đây. Chủ nhân sẽ được xây dựng nhà với đa dạng mẫu thiết kế phù hợp sở thích và nhu cầu. Khách hàng có thể nhận nền xây dựng nhà ngay vì khu dân cư đã có đầy đủ tiện ích dịch vụ trong nội khu”, ông Đoàn Hồng Thắng cho biết. 

Anh Lê Nam, khách hàng tại TP.Bà Rịa, chia sẻ: “Tôi vừa mua hai nền nhà phố tại dự án phố chợ Long Điền để đầu tư và đang định mua thêm một nền biệt thự nữa để kinh doanh vì khu vực này đang phát triển nhanh chóng. Tôi kỳ vọng trong tương lai, khu dân cư phố chợ Long Điền sẽ phát triển sầm uất và giá sẽ còn tăng nữa”.

Để biết thêm thông tin về phố chợ Long Điền, xin quý khách liên hệ:

Hotline: 0902 333 213 - 0906 615 229 

Website: http://vpgland.vn 

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên