10/08/2017 08:00 GMT+7

​Bất động sản thương mại: Điểm sáng thị trường vùng ven

T.D.V
T.D.V

Gần đây, thị trường bất động sản Long Thành nhận được sự quan tâm của rất đông khách hàng. Đặc biệt, với tiềm năng lớn, phân khúc đất nền khai thác thương mại đã trở thành điểm sáng về tính thanh khoản.

Airlink City phát triển theo định hướng trở thành trung tâm kinh doanh thương mại phục vụ sân bay quốc tế Long Thành

Theo quy hoạch phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Long Thành có vai trò quan trọng khi nằm ở vị trí trung tâm và gắn liền với sân bay quốc tế Long Thành. 

Tâm điểm Long Thành

Trong tương lai, Long Thành sẽ là khu vực phát triển kinh tế trọng điểm của miền Đông Nam bộ. Đây cũng là lý do hàng loạt công trình mang tầm quốc gia đang được Nhà nước đầu tư để kết nối Long Thành với các khu vực khác, đặc biệt là TP.HCM.

Hiện nay, bên cạnh hạ tầng giao thông, Long Thành đang tập trung nguồn lực phát triển công nghiệp, thương mại - dịch vụ nhằm mục tiêu trở thành đô thị loại 3 vào năm 2025. Thực tế, thời gian vừa qua, việc đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây được đưa vào vận hành đã tạo ra sức bật lớn giúp Long Thành bứt phá. Hàng chục khu công nghiệp trên địa bàn đã nhanh chóng được doanh nghiệp lấp đầy. Bởi bên cạnh sân bay quốc tế Long Thành, khu vực này còn có cảng quốc tế Cát Lái, cảng quốc tế Cái Mép Thị Vải hoạt động nhộn nhịp và cách trung tâm TP.HCM chỉ 15 phút di chuyển. 

Cùng với sân bay Long Thành, khi đường cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch, cầu Cát Lái, tuyến monorail TP.HCM - Long Thành xây dựng xong, việc di chuyển còn thuận lợi hơn rất nhiều. Theo các chuyên gia, hệ thống hạ tầng này sẽ là “cú hích” để Long Thành phát triển bứt phá, chuyển đổi cơ cấu kinh tế theo hướng thương mại dịch vụ, đẩy mạnh thu hút đầu tư nước ngoài…  

Phối cảnh Airlink City nằm ngay khu vực phát triển ngay mặt tiền quốc lộ 51

Đón đầu phát triển

Sự chuyển mình của Long Thành đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước. Khảo sát cho thấy hiện có hàng chục khu đô thị quy mô lớn đang triển khai trên địa bàn huyện Long Thành với mục tiêu thu hút doanh nhân, chuyên gia làm việc tại Long Thành và khu vực lân cận đến sinh sống. 

Đặc biệt, các dự án tích hợp khả năng khai thác thương mại được nhiều nhà đầu tư quan tâm, nhiều dự án “cháy hàng” ngay khi vừa được chủ đầu tư công bố. Đơn cử như khu đô thị thương mại Airlink City nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 51, đối diện đường dẫn vào sân bay quốc tế Long Thành. Giai đoạn 1 của dự án với gần 200 nền đã tiêu thụ hết chỉ sau vài tuần công bố. Hiện chủ đầu tư đang chào bán đợt cuối gần 100 nền với giá từ 520 triệu đồng/nền diện tích 100m2.

Theo giới kinh doanh BĐS, Airlink City có nhiều lợi thế vượt trội của một dự án vừa để ở vừa kết hợp kinh doanh thương mại khi nằm ngay khu dân cư sầm uất thuộc khu vực quy hoạch phát triển dịch vụ của sân bay quốc tế Long Thành, di chuyển nhanh chóng về trung tâm TP.HCM. Nội khu dự án được quy hoạch hiện đại, nhiều tiện ích như trung tâm thương mại 2.000m2, trường học quốc tế, khu vui chơi giải trí, công viên, phố thương mại và việc tiếp cận các tiện ích liên kết như trường học, chợ, bệnh viện, nhà hàng, khu du lịch sinh thái cũng rất dễ dàng.

Phối cảnh một dãy nhà phố của Airlink City

Bên cạnh đó, Airlink City nằm ngay Quốc lộ 51, là tuyến giao thông huyết mạch từ TP.HCM, Bình Dương, Tây Ninh và các tỉnh miền Tây đi thành phố du lịch Vũng Tàu, Long Hải. Như vậy, ngoài khả năng khai thác kinh doanh các ngành nghề phục vụ hàng triệu lượt khách đi đường hàng không qua sân bay Long Thành, Airlink City còn có thể trở thành điểm dừng chân nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng dành cho khách du lịch đường bộ. Các ngành nghề kinh doanh phù hợp tại đây là khách sạn, văn phòng công ty, đại lý vé máy bay, quán cà phê, nhà hàng… 

Một lợi thế khác của Airlink City là dự án đã hoàn thiện hạ tầng, có sổ đỏ riêng từng nền và người mua có thể nhận nền xây dựng nhà ngay. Đây là yếu tố được hầu hết các nhà đầu tư ưu tiên để đảm bảo thanh khoản và giảm thiểu rủi ro trong quá trình giao dịch.

Ngày 13-8, Công ty Asia Land sẽ chính thức mở bán đợt cuối Airlink City. Khách hàng giao dịch được hỗ trợ vay 50% giá trị và có cơ hội trúng 3 xe Honda Air Blade. 

Thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Hotline: 0935 218 318 - Website: www.airlinkcity.com 

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên