09/08/2017 08:00 GMT+7

​Sơn TOA Việt Nam tiếp tục lan tỏa “Sắc màu tình thương 2017”

T.D.V
T.D.V

Ngày 04-8 vừa qua, Sơn TOA đồng hành cùng công ty Chemours tổ chức chương trình “Sắc màu tình thương 2017” tại Trường tiểu học Phú Thọ, thuộc phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Sản phẩm TOA NanoClean & TOA NanoShield đồng hành cùng chương trình

“Sắc màu tình thương” là hoạt động nằm trong khuôn khổ của chương trình “Sơn Hạnh Phúc - Vẽ Yêu Thương”, đây là sự kiện thường niên quan trọng thể hiện rõ trách nhiệm xã hội của công ty Sơn TOA trong việc đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam, với mong muốn mang lại nhiều niềm vui cho cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh. Chương trình “Sắc màu tình thương 2017” đã sơn lại toàn bộ các phòng học, cổng trường và bàn ghế để các em có một môi trường học tập tốt hơn, sạch đẹp hơn với diện tích sơn sửa khoảng 5.000m2, sơn mới gần 200 bộ bàn, ghế học sinh.

Phủ màu áo mới cho trường
Các tình nguyện viên sơn lại bàn ghế

Đồng hành cùng “Sắc màu tình thương” là bộ đôi sản phẩm cao cấp TOA NanoShield và TOA NanoClean. Với công nghệ Nano giúp màng sơn có khả năng chống thấm, chống kiềm hóa và kháng khuẩn; công nghệ Teflon® (thương hiệu đã được đăng ký của Chemours TT, LCC và được sử dụng bởi công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam dưới sự ủy nhiệm của Chemours TT, LLC) giúp bảo vệ bề mặt hiệu quả, làm tăng khả năng lau chùi và chống bám bẩn cho màng sơn kể cả những vết bẩn cứng đầu như: cà chua, vết dầu mỡ, bụi bẩn.

Đại diện nhà trường nhận bảng tài trợ từ Sơn TOA Việt Nam và công ty Chemours TT

Cũng trong dịp này, Sơn TOA còn phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường trao tặng 30 phần quà bao gồm tập vở và phần quà lưu niệm từ nhãn hàng sơn TOA cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt với mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. 

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận quà từ chương trình

Trong những năm gần đây, chương trình “Sắc màu tình thương” đã được triển khai và sơn mới các trường như Trường Tiểu học Đông An (Dĩ An, Bình Dương), Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Nhà Bè (TP.HCM), Trường tiểu học Bùi Thị Xuân (Dĩ An, Bình Dương) và trường tiểu học Trần Văn Ơn (TP.HCM). Trong thời gian tới, sơn TOA hy vọng sẽ mang chương trình “Sắc màu tình thương” đến với nhiều ngôi trường khác với mong muốn giúp các em có một môi trường học tập tốt hơn trong năm học mới. Đây cũng chính là một trong các chuỗi  hoạt động của chiến dịch cộng đồng “Sơn hạnh phúc - Vẽ yêu thương” mà Sơn TOA đã và đang thực hiện trong nhiều năm qua để giúp cải thiện đời sống của người dân Việt Nam đặc biệt là các em nhỏ, thế hệ trẻ.

Tham khảo thêm thông tin tại: www.toagroup.com.vn hoặc www.facebook.com/Toavn.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên