08/08/2017 08:00 GMT+7

​Sức hấp dẫn của Mega City ngày càng lớn

T.D.V
T.D.V

Sau gần 6 tháng thi công, đến nay, dự án khu đô thị thương mại Mega City (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) đã lộ diện.

Hạ tầng Mega City đang được đẩy nhanh tiến độ thực hiện, nhiều tuyến đường đã trải nhựa, vỉa hè lát gạch và trồng cây xanh

Hiện nay, nhiều tuyến đường nội khu của Mega City đã được trải nhựa, trồng cây xanh. Một số tuyến đường khác đang gấp rút thi công. Các hạng mục trong dự án cũng được thực hiện đồng bộ. Khu trưng bày sa bàn dự án Mega City và đón tiếp khách tham quan đã hoạt động. Cổng chính vào khu đô thị (KĐT) ngay mặt tiền đường Hùng Vương cũng đã hoàn thành.

Trung tâm mới đã thành hình

Ngày 2-8 vừa qua, công viên trung tâm Mega Park và đường nối với cầu Đò 2 đã được khởi công. Đây là những công trình đặc biệt làm tăng giá trị cho Mega City. Với quy mô 1,2ha, Mega Park được xem là công viên lớn trong các khu dân cư mới tại thị xã Bến Cát. Ngoài diện tích dành cho cây xanh, cảnh quan, đường dạo bộ, Mega Park còn được quy hoạch các tiện ích: khu vui chơi 12 con giáp, hồ bơi, khu thể thao ngoài trời…

Tuyến đường nối cầu Đò 2 nằm trên mặt tiền đường An Điền - Bến Tranh nối từ đường Hùng Vương ra Quốc lộ 13, khi hoàn thành, sẽ giúp KĐT thương mại Mega City kết nối trực tiếp với hai KĐT Golden Center City (14ha) và Golden Center City 2 (26,4ha) cũng do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi làm chủ đầu tư, đồng thời làm gia tăng giá trị cho cả ba dự án. Dự kiến, công viên Mega City sẽ hoàn thành sau 6 tháng, đường nối với cầu Đò 2 sẽ thông xe sau 8 tháng thi công.

Công viên Mega Park vừa được khởi công ngày 02-8, sẽ là nơi vui chơi, thư giãn lý tưởng dành cho cư dân dự án và khu vực lân cận

Sức nóng gia tăng

Theo kế hoạch, giai đoạn 1 Mega City giới thiệu ra thị trường 900 sản phẩm nhưng chỉ sau 10 ngày công bố đã có 1.000 sản phẩm được khách hàng đặt chỗ. Ngay cả những vị trí ưu tiên 2, ưu tiên 3 cũng đã kín chỗ. Trước nhu cầu quá lớn của khách hàng, Công ty Kim Oanh tiếp tục bổ sung rổ hàng lên gấp đôi để đáp ứng kịp thời. Theo thống kê sơ bộ, sau bốn tuần giới thiệu, đến nay đã có hơn 1.500 sản phẩm được khách hàng đặt chỗ. 

Ông Tôn Thất Khiêm, Phó Tổng Giám đốc Marketing - Truyền thông Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh, cho biết mỗi tuần, công ty đón hàng trăm lượt khách hàng đến tham quan và có không ít khách đã giữ chỗ sau khi “mục sở thị”. Họ không chỉ là người dân địa phương, người lao động đang làm việc tại thị xã Bến Cát mà còn có cả nhà đầu tư đến từ TP.HCM và các tỉnh, thành khác.

Ngoài tiến độ thi công thần tốc, Mega City còn được giới đầu tư đánh giá cao về tiềm năng gia tăng giá trị do tọa lạc ngay đầu mối của hệ thống giao thông vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và có nhiều khu công nghiệp lớn bao quanh như Mỹ Phước 1 - 2 - 3, Protrade Singapore, Rạch Bắp, Mapletree… thu hút nhiều chuyên gia, người nhập cư đến làm việc, sinh sống. Do đó, sở hữu đất nền tại Mega City không chỉ giúp nhà đầu tư nhanh chóng thu hồi vốn mà còn có thể kiếm thêm khoản lợi nhuận từ việc khai thác kinh doanh thương mại.

Mỗi ngày, Mega City thu hút hàng trăm lượt khách hàng đến tìm hiểu thông tin

Mega City còn được xem là nơi an cư lý tưởng dành cho khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống hoàn hảo. Bởi ngay nội khu dự án có đầy đủ hệ thống tiện ích hiện đại: trung tâm thương mại Mega Mall rộng hơn 9.000m2, công viên Mega Park, trường học, khu dịch vụ ven sông… Trong đó, trung tâm thương mại Mega Mall sẽ là nơi mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe… của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đặc biệt, Mega City còn mang đến cho cư dân môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên khi sở hữu 1,2 km mặt tiền sông Thị Tính. 

“Theo định hướng phát triển, thị xã Bến Cát sẽ trở thành đô thị loại 2 vào năm 2020. Khi đó, chắc chắn giá trị bất động sản Mega City sẽ tăng lên gấp nhiều lần. Điều này giải thích vì sao nhiều khách hàng không muốn bỏ lỡ cơ hội đầu tư vào Mega City tại thời điểm này”, ông Khiêm chia sẻ thêm.

KĐT thương mại Mega City có quy mô 50ha, gồm 1.954 nền nhà phố, biệt thự do Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh phân phối độc quyền. Hiện dự án đang được giới thiệu ra thị trường với mức giá từ 450 triệu đồng/nền, kèm theo chương trình khuyến mãi hấp dẫn: trúng xe Honda SH Mode, Honda AirBlade 125cc, Honda Blade 110cc, tivi, tủ lạnh…

Khách hàng quan tâm, xin liên hệ

Website: www.diaockimoanh.com.vn  - www.megacity.vn

Hotline: 0988 121212

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên