07/08/2017 14:00 GMT+7

​Havells Ấn Độ ra mắt dòng thiết bị đóng ngắt-chuyển nguồn và tụ bù tại Việt Nam

T.D.V
T.D.V

Ngày 5-8-2017, Công ty TNHH Havells Ấn Độ ra mắt dòng thiết bị đóng ngắt-chuyển nguồn và tụ bù tại Việt Nam, đồng thời ủy nhiệm công ty TNHH điện Huỳnh Lai phụ trách quảng bá sản phẩm.

Việc ra mắt này sẽ giúp hỗ trợ các sáng kiến quốc gia của Việt Nam về các thiết bị điện tiêu dùng sạch, đáng tin cậy, hiệu quả và an toàn.

Havells là nhà sản xuất và bán các thiết bị đóng ngắt - chuyển nguồn và tụ bù dân dụng lớn nhất của Ấn Độ. Các thiết bị đóng ngắt-chuyển nguồn và tụ bù được sản xuất tại các nhà máy tối tân ở Baddi, Sahibabad và Faridabad. Sản phẩm của công ty bao gồm thiết bị chuyển mạch điện công nghiệp và gia dụng, cáp và dây điện, động cơ, quạt, tụ điện, và các thiết bị chiếu sáng gia dụng, thương mại và công nghiệp, thiết bị chuyển mạch mô đun, máy nước nóng và đồ gia dụng đáp ứng mọi nhu cầu trong gia đình, thương mại và công nghiệp.

Havells sở hữu các thương hiệu uy tín như Havells, Crabtree, REO, Lloyds và Standard, với 43 văn phòng chi nhánh và hơn 6500 chuyên gia và hoạt động ở hơn 60 quốc gia.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên