05/08/2017 08:00 GMT+7

​CeeShow trực tiếp minishow 10 năm ca hát của Hồ Quang Hiếu

T.D.V
T.D.V

Ngày 9-8 tới, CeeShow số 7 tiếp tục phát trực tiếp với minishow đầu tiên trong sự nghiệp 10 năm ca hát của chàng ca sĩ điển trai Hồ Quang Hiếu.

Trong suốt chặng đường 10 năm ca hát của mình, Hồ Quang Hiếu chạm tới trái tim khán giả với các ca khúc trẻ sôi động cũng như các bài hát sâu lắng thiết tha. 

Không chỉ gây ấn tượng với giai điệu trẻ quen thuộc của những ca khúc“Con bướm xuân”,“Túp lều lý tưởng”, Hồ Quang Hiếu còn thử sức mình qua các bài hát mang chất liệu cổ xưa như “Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi” hay “Nỗi nhớ cao nguyên” và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Hoạt động hết mình ở lĩnh vực âm nhạc suốt nhiều năm, Hồ Quang Hiếu sở hữu cho mình nhiều bản hit, cũng là cái tên "bảo chứng phòng vé" miền Tây và cũng là một trong số những nghệ sĩ đắt show nước ngoài.

Trong năm 2017, Hồ Quang Hiếu tích cực tham gia các Gameshow truyền hình thực tế và ghi dấu ấn bởi sự hóm hỉnh và hài ước trong lòng đông đảo khán giả.

Đặc biệt, nam ca sĩ vừa tổ chức buổi họp báo để giới thiệu phim ngắn Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử và quyết định tự thử thách khả năng của mình khi lần đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Đáp lại sự yêu mến và ủng hộ của fan trong suốt thời gian qua, Hồ Quang Hiếu chính thức tổ chức một Minishow vào ngày 9-8 tại phòng trà WE.

Trong Minishow, Hồ Quang Hiếu đem đến những ca khúc đã gắn bó với tên tuổi của mình và chia sẻ những dự định về âm nhạc cũng như lí do anh im hơi lặng tiếng trong suốt thời gian qua trong lĩnh vực ca hát.

Đặc biệt, Minishow được phát trực tiếp, độc quyền trên CeeShow. Đây là cách Hồ Quang Hiếu kết nối với các fan hâm mộ của mình trên khắp mọi miền đất nước, dù xa hay gần. 

Hồ Quang Hiếu tự mình chọn lựa các bài hát do fan yêu cầu để trình diễn, đáp lại sự yêu mến của khán giả. Nam ca sĩ hứa hẹn đem lại cho khán giả một không gian âm nhạc đa phong cách.

Ngoài ra, Hồ Quang Hiếu còn dành thời gian để giao lưu trực tuyến cùng các fan, chơi những trò chơi độc đáo chưa từng có. Những điều khán giả luôn thắc mắc sẽ được nam ca sĩ giải đáp, các bí mật sẽ được bật mí trong buổi minishow "có 1-0-2" này.

Khán giả xem livestream cũng hoàn toàn có cơ hội tham gia vào mọi hoạt động hấp dẫn của đêm nhạc.

Sự đa dạng về nội dung của các đêm nhạc CeeShow thể hiện qua các khách mời nổi tiếng như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hương Lan, Ngọc Sơn, Top 5 DJ thế giới Hardwell, Thanh Lam, Trọng Tấn, Anh Thơ.  

Thêm vào đó, các buổi livestream được thực hiện một cách chuyên nghiệp, công phu, mang tới sự thưởng thức chân thực nhất cho khán giả giúp CeeShow thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ nhiều thế hệ khác nhau. 

Khán giả có thể lựa chọn nhiều hình thức xem buổi livestream đêm nhạc như trên truyền hình MyTV (Bấm phím 0); internet (website/wapsite http://ceeme.vn/ceeshow); mobile (chuyên mục CeeShow trên ứng dụng CeeMe ).

CeeShow mang đến những buổi biểu diễn nghệ thuật chất lượng cao, trực tiếp trên các nền tảng (di động, internet, truyền hình).

Đặc biệt toàn bộ người dùng sử dụng mạng di động VinaPhone được miễn phí cước 3G/GPRS khi sử dụng ứng dụng CeeMe.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên