05/08/2017 15:00 GMT+7

​Bạn có biết một thành phần từ kim loại giúp da trẻ hơn mỗi ngày?

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam
Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam

Peptide đồng chịu trách nhiệm bảo vệ da khỏi các tác nhân gây kích ứng, chủ yếu là chống viêm da, từ đó khiến cho các mô dưới da có độ bền hơn, da sẽ bớt nguy cơ bị nhăn.

Peptide đồng vốn được phát triển và tận dụng trong các sản phẩm làm lành vết thương. Nhưng trong vài chục năm gần đây, các nhà khoa học đã phát hiện ra khả năng hỗ trợ sản sinh collagen và chống lão hóa của thành phần này, vì thế peptide đồng bắt đầu được đưa vào các sản phẩm dưỡng da.

Thực chất, trong cơ thể con người cũng đã có khả năng sản sinh ra một lượng đồng nhỏ để làm nhiệm vụ chống oxy hóa và kháng viêm. Peptide đồng trong các sản phẩm dưỡng da hiện nay không chỉ làm nhiệm vụ thúc đẩy quá trình sản sinh ra lượng collagen và elastin mới, mà còn giúp đào thải lượng collagen và elastin cũ đã bị hư tổn để da nhanh chóng lấy được vẻ căng mịn, đàn hồi hơn.

Peptide đồng tất nhiên không phải là một thành phần thần thánh giúp làn da chảy xệ già nua lấy lại được vẻ săn chắc trẻ trung chỉ sau một thời gian ngắn. Nói một cách chính xác, thì peptide đồng giúp cải thiện chất lượng của da một cách bền vững.

Peptide đồng chịu trách nhiệm bảo vệ da khỏi các tác nhân gây kích ứng, chủ yếu là chống viêm da, từ đó khiến cho các mô dưới da có độ bền hơn, da sẽ bớt nguy cơ bị nhăn, duy trì được độ dày và khỏe.

Peptide đồng còn được chứng minh là hỗ trợ da tự sản sinh được thêm hyaluronic acid - thành phần giúp giữ độ ẩm tự nhiên cho da. Vì vậy, những người có da khô hoặc da dầu thiếu nước đều là đối tượng có thể dùng mỹ phẩm chứa peptide đồng.

Bạn cũng nên phân biệt rõ, thành phần peptide đồng được bôi ngoài da rất khác với đồng nguyên chất bị hấp thụ vào cơ thể. Việc dùng mỹ phẩm chứa peptide đồng hoàn toàn không gây độc hại, không liên quan tới việc mất cân bằng lượng đồng bên trong cơ thể gây ra một số tác hại tới sức khỏe.

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên