31/07/2017 08:00 GMT+7

​Cơ hội đầu tư tích lũy với Airlink City

T.D.V
T.D.V

Chỉ với khoảng 170 triệu đồng (30%), nhà đầu tư có thể sở hữu một nền đất trong dự án bất động sản thương mại Airlink City rất nhiều triển vọng nhờ sức bật của hạ tầng.

Trung tâm thương mại 2.000 m2 ngay mặt tiền Airlink City

Theo các chuyên gia, vị trí chiến lược chính là yếu tố quan trọng giúp thị trường bất động sản (BĐS) Đồng Nai đạt được những bước tăng trưởng ngoạn mục trong thời gian vừa qua. 

Triển vọng sáng sủa

Cùng với TP.HCM, có thể nói Đồng Nai là vùng đất hội đủ nhiều yếu tố thuận lợi để bứt phá về tăng trưởng kinh tế trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Bởi bên cạnh sân bay quốc tế Long Thành đang được Nhà nước tăng tốc đầu tư, Đồng Nai còn nắm giữ vị trí trung tâm, là đầu mối của các tuyến giao thông liên vùng quan trọng như cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành, Quốc lộ 1, Quốc lộ 51, đường Vành đai 3, Vành đai 4, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn, Nhơn Trạch, đường sắt Bắc - Nam... 

Trong tương lai, Đồng Nai còn có thêm tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và các tuyến đường sắt, monorail, metro kết nối với trung tâm TP.HCM cũng như các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, Đồng Nai đang sở hữu hàng chục khu công nghiệp lớn và được bao quanh bởi các cảng quốc tế như Cái Mép - Thị Vải, Cát Lái… Đây là những yếu tố hứa hẹn giúp Đồng Nai “cất cánh”. Đồng thời, đây cũng là nguyên nhân khiến Đồng Nai lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư BĐS bởi tiềm năng rất lớn.

Vị trí đắc địa của khu đô thị Airlink City đối diện sân bay Long Thành và ngay trung tâm phát triển của huyện Long Thành

Giám đốc một công ty BĐS cho biết, so với các tỉnh vùng ven TP.HCM thì Đồng Nai là thị trường có tiềm năng bậc nhất. Đầu tư BĐS tại đây có thể thu được lợi nhuận cao vì các công trình lớn và hệ thống giao thông đã được Nhà nước chính thức công bố thông tin. Chính vì vậy, không chỉ các nhà đầu tư nhỏ lẻ mà thời gian vừa qua nhiều chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước cũng đã mua những khu đất hàng trăm héc-ta để phát triển dự án. 

Với các nhà đầu tư cá nhân, “cái được” lớn nhất của việc đầu tư BĐS tại Đồng Nai là giá còn mềm và cũng khá đa dạng, chỉ cần vài trăm triệu đồng cũng có thể tham gia đầu tư. Nói như anh Nguyễn Nam (một nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm tại TP.HCM): “Nhu cầu đầu tư BĐS của người dân rất lớn. Người nhiều vốn thì chọn những vị trí tốt, đầu tư tại TP.HCM hay các đô thị lớn. Người ít tiền thì đầu tư vào những khu vực xa hơn, xem như “của để dành” cho tương lai. Tuy nhiên, điều này không quan trọng bằng tỷ suất lợi nhuận có thể mang lại”.

Điểm nóng Long Thành

“Nóng” nhất trên thị trường BĐS Đồng Nai tại thời điểm này chính là huyện Long Thành. Ngoài việc kết nối trực tiếp với TP.HCM, Vũng Tàu, Bình Dương; Long Thành đang có nhiều công trình lớn được triển khai xây dựng, nổi bật là sân bay quốc tế Long Thành.

Mới đây, Quốc hội đã đồng ý chi 5.000 tỉ đồng đầu tư giải phóng mặt bằng dự án sân bay quốc tế Long Thành để dự án kịp khởi công vào năm 2019. Mô hình thiết kế sân bay cũng đã được các chuyên gia và người dân góp ý chính thức. Thông tin này lập tức khiến BĐS Long Thành “tăng nhiệt” thấy rõ. 

Một trong những dự án đang được nhiều nhà đầu tư chú ý là KĐT thương mại Airlink City của Công ty TNHH Đầu tư Phát triển BĐS và Đo đạc xây dựng Ngân Hà làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần Đầu tư Asia Land phân phối độc quyền. Nhờ vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 51 và đối diện cổng vào sân bay Long Thành, chỉ sau một thời gian ngắn, toàn bộ sản phẩm giai đoạn 1 của dự án đã được tiêu thụ thành công. 

Ông Lê Văn Hiếu, Giám đốc điều hành Asia Land, cho biết hiện công ty đang chào bán giai đoạn 2 của Airlink City với khoảng 100 nền. Mức giá chào đợt này từ 520 triệu đồng/nền, thanh toán đợt 1 chỉ 30%. Những khách hàng có nhu cầu sẽ được ngân hàng cho vay 50% giá trị với lãi suất ưu đãi. “Hiện nay hệ thống hạ tầng của Airlink City đã gần hoàn thiện, các vấn đề về pháp lý cũng minh bạch. Khách hàng giao dịch sẽ nhanh chóng được cấp giấy tờ chủ quyền nên có thể an tâm”, ông Hiếu nói.

Phối cảnh trường mẫu giáo của Airlink City

Theo quy hoạch, Airlink City nằm trong khu vực phát triển thương mại - dịch vụ phục vụ sân bay Long Thành trong tương lai. Trong nội khu dự án có trung tâm thương mại 2.000m2, trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế 3.200m2, sáu công viên đan xen các dãy nhà phố với tổng diện tích 3.250m2… Tất cả sẽ mang đến cho cư dân của Airlink City một cuộc sống tiện nghi và giá trị BĐS sẽ gia tăng theo thời gian.

Thông tin chi tiết xin liên hệ

Hotline: 0935 218 318 - Website: www.airlinkcity.com 

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên