28/07/2017 15:00 GMT+7

​Siêu thị Co.opmart dập dìu khách hàng đến nhận quà sang miễn phí

T.D.V
T.D.V

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op cho biết, chương trình Tích tem đổi quà đẳng cấp miễn phí của hệ thống siêu thị Co.opmart được người tiêu dùng cả nước đánh giá cao chỉ còn diễn ra đến hết ngày 30-7 theo kế hoạch.

Khách hàng nhận miễn phí tô pha lê cao cấp trị giá hơn 1 triệu đồng tại Co.opmart Cần Thơ
Khách hàng nhận miễn phí tô pha lê cao cấp trị giá hơn 1 triệu đồng tại Co.opmart Cần Thơ

Chương trình trong những tháng qua nhờ quà tặng tuy là miễn phí nhưng hết sức giá trị vá đặc biệt đây là  quyền lợi cộng thêm đáng kể cho người tiêu dùng cả nước vì khi mua sắm trong siêu thị, khách vừa có thể tích điểm vào thẻ Co.opmart để hưởng quyền lợi như thông thường, vừa được siêu thị quy đổi ra tem tích lũy để có thể nhận thêm những món quà hết sức giá trị được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức của chương trình.

Khách hàng nhận quà tặng tại Co.opXtra Tân Phong
Khách hàng nhận quà tặng tại Co.opXtra Tân Phong

Khách có nhiều lựa chọn khi sưu tầm đủ số lượng tem theo thể lệ, khách hàng sẽ được đổi miễn phí các bộ sản phẩm pha lê cao cấp của thương hiệu uy tín Spiegelau, được nhập khẩu độc quyền từ Đức nhiều lựa chọn như bộ 2 ly vang đỏ, bộ 2 ly vang trắng, bộ 2 ly cao, bộ 2 ly thấp, bình đựng nước, tô kích cỡ lớn hoặc tô nhỏ.

Bộ sản phẩm Spiegelau này có nhiều tính năng khá đặc biệt như khó vỡ hơn các sản phẩm thông thường, an toàn rất cao vì thành phần tuyệt đối không chứa chì, đồng thời sản phẩm có độ tinh khiết cao và sản phẩm cũng rất thân thiện với môi trường.

Chỉ còn khoảng 3 ngày để tích tem nên dự kiến lượng khách dồn về siêu thị sẽ rất lớn, do đó siêu thị Co.opmart cũng linh hoạt áp dụng thời gian tích tem đến hết ngày 30/07/2017 nhưng thời gian để đến siêu thị đổi quà sẽ gia hạn đến 13/08/2017. 

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Co.opmart