27/07/2017 10:30 GMT+7

​Các ca mắc bệnh sốt xuất huyết đang có xu hướng tăng nhanh

T.D.V
T.D.V

Theo nhận định của ngành Y tế, thời điểm hiện nay đang vào mùa dịch Sốt xuất huyết (SXH) với số ca mắc có xu hướng tăng nhanh. Từ đầu năm đến nay, số ca mắc nhập viện tăng cao ở khu vực miền Bắc và miền Nam; ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên giảm so với cùng kỳ 2016.

Bà Tống Kim Yến - Phụ trách nhãn hàng JUMBO VAPE - Nhãn hiệu diệt côn trùng Số 1 Việt Nam chia sẻ các giải pháp diệt muỗi hiệu quả giúp người dân nhận thức đúng về phòng bệnh, kiểm soát sự lây lan của bệnh SXH ở gia đình và ở cộng đồng (Ảnh Mai Sen)

Theo thống kê của ngành y tế, đến giữa tháng 7-2017 cả nước có gần 58.000 ca mắc SXH, trong đó có 17 ca tử vong. Hiện có 61 tỉnh, thành phố của nước ghi nhận có trường hợp mắc sốt xuất huyết; trong đó có 26 tỉnh, thành phố có số mắc tích lũy cao so với cùng kỳ năm 2016, đặc biệt tại các tỉnh, thành phố như: Hà Nội, Thanh Hóa, Quảng Nam, Bình Dương, Trà Vinh, Tây Ninh.. 

Trước tình hình SXH tăng nhanh, ngành Y tế khuyến cáo người dân cần phải triển khai quyết liệt các biện pháp vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng ( bọ gậy) và muỗi vằn truyền bệnh SXH, phun hóa chất diện rộng tại tất cả các nơi ghi nhận có bệnh nhân và ổ dịch. 

Đồng hành cùng cộng đồng phòng chống bệnh 

Kịp thời ứng phó với bệnh SXH đang tăng cao và nguy hiểm cho cộng đồng, trong suốt 7 năm qua (từ 2011 - 2017), nhãn hàng JUMBO VAPE - chất lượng NHẬT BẢN của Công ty TNHH Fumakilla Việt Nam đã chủ động ký kết cùng Hội LHPN Việt Nam thực hiện chương trình “Chung tay nói không với Sốt Xuất Huyết và Virus ZIKA”. Với 7 năm cùng đồng hành triển khai chương trình, đã có 50.250 hộ gia đình được tiếp thu kiến thức về phòng ngừa bệnh SXH & bệnh do Virus ZIKA và có hàng trăm ngàn sản phẩm diệt côn trùng JUMBO VAPE đã được gửi tặng các hộ gia đình nhằm giữ gìn môi trường sống vệ sinh, sạch sẽ. 

Chú trọng phòng ngừa diệt muỗi, lăng quăng

Tham dự chương trình, người dân đã được các bác sĩ chuyên ngành hướng dẫn cách phòng và xử lý bệnh. Trong đó chú trọng cách phòng ngừa là diệt muỗi, lăng quăng (bọ gậy) và phòng chống muỗi đốt: loại bỏ nơi sinh sản của muỗi, tiêu hủy các vật dụng phế thải xung quanh nhà, dọn vệ sinh môi trường. Khi xảy ra dịch cần tăng cường các biện pháp chống dịch, làm giảm nhanh mật độ muỗi trong cộng đồng bằng cách phun hóa chất diệt muỗi. Đồng hành cùng chương trình, các chuyên gia của nhãn hàng JUMBO VAPE - chất lượng Nhật Bản đã hướng dẫn chi tiết cho người dân việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm diệt muỗi hiệu quả và an toàn. Đặc biệt lưu ý người dân nên chọn sử dụng các sản phẩm được lưu hành theo tiêu chuẩn cấp phép của Bộ Y tế, sản phẩm có chất lượng vượt trội và an toàn vì cuộc sống cộng đồng.

Nhang trừ muỗi JUMBO VAPE mới với công thức hoàn toàn mới, hạ gục Muỗi ngay phút đầu tiên, bảo vệ gia đình khỏi muỗi Vằn truyền bệnh SXH và virus ZIKA. Sản phẩm có mùi hương hoa Lài và hoa Lavender thơm ngát, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng. 

Đặc biệt, Nhang trừ muỗi JUMBO VAPE S3 ít khói, hiệu quả mạnh hơn gấp 2 lần với mùi Hương rừng mới.

Bình xịt côn trùng JUMBO VAPE mới ứng dụng công nghệ sản xuất từ Tập đoàn FUMAKILLA LIMITED - Nhật Bản, giúp tiêu diệt các loại côn trùng với 2 vòi xịt cực mạnh, tiêu diệt gọn côn trùng gây hại ngay lập tức như Ruồi, Muỗi, Gián, Kiến trong tích tắc, làm giảm 70% vết ố trên bề mặt sau khi xịt. Sản phẩm có 4 mùi hương Cam Chanh tự nhiên, Lài, Lavender và Lily thơm ngát tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.  Nay có thêm sản phẩm KHÔNG MÙI mới, mang đến sự thoải mái nhẹ nhàng khi sử dụng.

Bình xịt muỗi cao cấp JUMBO VAPE One Push có mùi hương Cam Chanh, là dòng sản phẩm đi tiên phong trong  việc bảo vệ cả gia đình bạn khỏi Muỗi và Muỗi Vằn truyền bệnh SXH và virus ZIKA suốt 12 giờ chỉ với 01 lần xịt.

Bộ chất xông đuổi muỗi JUMBO VAPE hương hoa Lily thơm ngát với tính năng mạnh mẽ và hiệu quả trong việc đuổi và ngăn ngừa muỗi chích. Đặc biệt không có khói, không có tro và không bẩn. Sản phẩm được thiết kế rất tiện lợi với công tắc bật tắt tiện dụng, dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng và giúp bảo vệ gia đình bạn liên tục suốt 45 NGÀY (8 giờ/ngày).

Sản phẩm có bán tại các cửa hàng bán lẻ và siêu thị trên toàn quốc.        

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên