26/07/2017 08:00 GMT+7

​Hấp lực từ sản phẩm Sonasea Paris Villas

T.D.V
T.D.V

Chỉ sau hai ngày ra mắt, sản phẩm Sonasea Paris Villas do Tập đoàn CEO và DTT Group hợp tác đầu tư đã gây sự chú ý trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng với gần 100 lượt đặt chỗ đăng ký mua sản phẩm từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Phối cảnh minh họa mặt tiền đại lộ Champs-Élysées

Điều gì đã tạo nên sức hút cho sản phẩm này?

Sonasea Paris Villas - Một Paris hoa lệ giữa lòng Đảo Ngọc

Sonasea Paris Villas, với ý tưởng mang những vẻ đẹp kiến trúc và văn hóa tinh túy nhất của Paris - thủ đô nước Pháp đến với Phú Quốc, các kiến trúc sư hàng đầu Site Asia, với hơn 30 năm kinh nghiệm về thiết kế công trình nước Pháp đã dành trọn vẹn tâm huyết của mình vào từng đường nét trên kiến trúc của các căn villas cũng như từng hơi thở của Paris trên các tuyến phố đi bộ. Mỗi con phố lại mang một màu sắc khác nhau về kiến trúc và cảnh quan.

Trên đại lộ Champs-Élysées, du khách có thể thỏa sức mua sắm cùng những thương hiệu đẳng cấp, hay nghỉ lại trong những căn villashops được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại quyến rũ của Pháp. 

Đến Quartier Latin, đi bộ trên những con phố Paris hoa lệ giữa lòng Đảo Ngọc, với không gian nhộn nhịp rực rỡ sắc màu, hay những nhà hàng mang phong cách Pháp trong bản hòa tấu nhẹ nhàng, sâu lắng, sẽ cho du khách cảm giác mỗi bữa ăn như một buổi thưởng thức nghệ thuật, chia sẻ khoảnh khắc nhẹ nhàng bên tách cà phê ngọt ngào, khúc giao hưởng lãng mạn.

Lạc bước đến khu vườn Luxembourg (khu vườn tình yêu) hay ngôi làng Le Marais thơ mộng, du khách sẽ phải ngỡ ngàng vì sự thanh bình đến lắng đọng khi tản bộ trên tuyến đường ngập tràn sắc xanh, đắm mình trên ban công tràn ngập mùi hoa lavender, nhìn biển khơi bao la, nghe lời thì thầm của thiên nhiên để từng thành viên cảm nhận được giá trị đích thực của cuộc sống: tình yêu gia đình, tình yêu thiên nhiên.

Phối cảnh minh họa khu vườn tình yêu

Đẳng cấp từ tiện ích - Niềm tin từ thương hiệu

Sonasea Paris Villas nằm trong tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort, quy mô lên đến 132ha, do Tập đoàn CEO làm chủ đầu tư. Theo Vietnam Report, Tập đoàn CEO được bình chọn là 1 trong 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2016, cùng thời điểm này, dự án Sonasea Villas & Resort được báo Đầu Tư bình chọn là một trong 15 dự án hấp dẫn nhất Việt Nam với sự tham gia và đồng hành của đơn vị thiết kế, nhà thầu, đơn vị quản lý vận hành, đầu tư hàng đầu Việt Nam và thế giới như: Tập đoàn Accor, KUME (Nhật Bản), Site Asia, Coteccons…

Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp 5 sao mang tầm quốc tế và đặc sắc như:

Khu phố đi bộ Sonasea Shopping Center - được xem là khu phố đi bộ sầm uất nhất Phú Quốc với kiến trúc độc đáo, nơi cỏ hoa khoe sắc, nơi diễn ra những bữa tiệc âm nhạc, ẩm thực, hoạt động đường phố đầy màu sắc, vô cùng hấp dẫn với du khách.

Sky Bar được thiết kế vô cùng tráng lệ, tại đây du khách sẽ được thưởng thức những món ăn, đồ uống hấp dẫn, nổi tiếng trên thế giới và được ngắm nhìn toàn cảnh Đảo Ngọc từ trên cao bao gồm cả cảnh biển đẹp mắt lẫn cảnh núi non hùng vĩ.

Vui chơi thỏa thích tại Beach Club với nhiều hoạt động hấp dẫn cùng ẩm thực phong phú trên biển. Hay công viên thể thao với sân golf 9 hố sẽ thỏa mãn những du khách đam mê môn thể thao quý tộc này. 

Đặc biệt, với tính pháp lý minh bạch, được sở hữu vĩnh viễn cùng nhiều chính sách ưu đãi, Sonasea Paris Villas sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhà đầu tư thông minh.

“Đầu tư một lần - Sở hữu vĩnh viễn - Sinh lợi trọn đời”

Các đại lý phân phối:

Công ty CP ĐT TMDV Đức Trí Tín - Website: http://dttgroup.vn

Công ty CP PT Thiên Tín - Website: http://thientin.com.vn

Công ty CPDV BĐS Bảo Nam - Website: http://baonamland.com

Công ty CP Tư vấn và ĐT BĐS BIC - Website: http://bicland.com

Công ty CP ĐT Địa ốc Thiên Phú - Website: http://diaocthienphu.com.vn

Công ty CP Đầu Tư Dịch Vụ BĐS Sài Gòn - Website: http://sonasea-resorts.com

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên