25/07/2017 08:00 GMT+7

​Thảnh thơi sống với số tiền nhàn rỗi 560 triệu đồng

PHƯƠNG NGHI
PHƯƠNG NGHI

Tìm cách sinh lợi sao cho “đột phá” và an toàn là điều những người sở hữu dòng tiền nhàn rỗi thường nghĩ đến.

Với tỷ suất sinh lời cao, condotel đang là “mốt” đầu tư thời thượng hiện nay
Với tỷ suất sinh lời cao, condotel đang là “mốt” đầu tư thời thượng hiện nay

Chị Mai, khách ở Hà Nội vừa đầu tư một căn condotel tại Đà Nẵng, cho biết: “Thoạt đầu khi đến Hội An, Đà Nẵng du lịch, chúng tôi nảy sinh ý nghĩ mua một căn nhà tại khu vực này nhằm thuận tiện cho việc lưu trú, nghỉ ngơi trong mỗi lần du lịch. Khoảng thời gian không lưu trú, chúng tôi có thể cho khách du lịch thuê lại kiếm lời.

Nhận thấy tiềm năng du lịch của khu vực này khiến vợ chồng tôi hào hứng. Tuy nhiên, nếu tính toán kỹ thì phương án đầu tư này không mấy khả thi. Vấn đề nằm ở chỗ chúng tôi không đủ thời gian, công sức để thu hút khách. Ngoài ra, có lưu trú thì phải có dịch vụ, trong khi chúng tôi không biết cách vận hành”.

Mô hình chuyên nghiệp, mức lợi nhuận cao

Condotel là mô hình kết hợp giữa căn hộ và khách sạn, có những khác biệt so với căn hộ thông thường như vị trí nằm ở những nơi có tiềm năng du lịch, có đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp, khách lưu trú được tận hưởng đầy đủ dịch vụ tiện ích về du lịch, giải trí…

Một điểm thu hút khác của condotel chính là việc cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư (CĐT). Đây cũng là xu hướng thịnh hành trên thị trường bất động sản hiện nay. Đại diện Tập đoàn Empire – CĐT dự án Cocobay (Đà Nẵng), cho biết: "Đối với dòng sản phẩm condotel của Cocobay, đơn cử là dự án Coco Skyline Resort, hiện chúng tôi cam kết với khách hàng ở mức tối thiểu 12% giá trị dự án mỗi năm và mức cam kết này sẽ giữ liên tục trong 8 năm".

Việc CĐT cam kết cũng đồng nghĩa với việc khách hàng mua condotel sẽ hoàn toàn yên tâm, khi mỗi năm sẽ có mức sinh lời cao, hoặc cũng không phải đau đầu về phương án kinh doanh, cho thuê như đối với đầu tư chung cư hay đất nền.

​Phối cảnh dự án Coco Skyline Resort
​Phối cảnh dự án Coco Skyline Resort

Coco Skyline Resort đang có mức giá từ 1,4 tỷ đồng/căn. Trong đó, khách hàng chỉ thanh toán 560 triệu đồng, tương ứng với 40% giá trị căn condotel, phần còn lại, SHB sẽ hỗ trợ vay trong 20 năm với lãi suất ưu đãi.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục giấy tờ và ngân hàng bắt đầu giải ngân, Empire Group sẽ áp dụng việc cam kết lợi nhuận 12%/năm, tương đương với việc khách hàng sẽ thu về khoảng 156 triệu đồng/năm. Cộng hưởng với lợi nhuận từ việc cho thuê phòng thì khả năng hoàn vốn trong thời gian ngắn là khả quan.

Thụ hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp

Coco Skyline Resort nằm ngay quần thể khách sạn, resort 5 sao sang trọng của Cocobay. Với vị trí này, du khách dễ dàng tiếp cận và sử dụng những tiện ích cao cấp hàng đầu trong khu tổ hợp quy mô 11.000 tỷ đồng ven biển Đà Nẵng.

Ngoài ra, nội khu Coco Skyline Resort còn có hệ thống tiện ích nổi bật như: hồ bơi, phòng tập gym trên sân thượng, sân bóng rổ mini, khu vực yoga bãi biển. Cùng với đó là những dịch vụ ẩm thực phong phú như café, bar và hệ thống nhà hàng Âu, Mỹ cao cấp.

​Dự án hiện đã cất nóc, sẽ bàn giao vào quý I/2018
​Dự án hiện đã cất nóc, sẽ bàn giao vào quý I/2018

Mỗi căn condotel ở đây đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cao cấp như bàn tiếp khách, tủ âm tường, tivi, tủ lạnh, máy điều hòa, bếp từ và ứng dụng công nghệ “smart condotel”. Với công nghệ này, kỳ nghỉ của du khách sẽ tiện nghi, thú vị hơn khi có thể điều khiển các thiết bị như tivi, khóa cửa, rèm cửa đến hệ thống chiếu sáng thông qua smartphone. 

Hiện dự án đã cất nóc. Nhà thầu chính cũng đẩy nhanh phần xây dựng để từ quý I/2018, Coco Skyline Resort sẽ được bàn giao cho khách hàng. Như vậy, trong khoảng 9 tháng nữa từ khi khách hàng đóng tiền và dự án đi vào vận hành, Coco Skyline Resort sẽ bắt đầu “vào guồng quay” và sinh lợi đều đặn cho nhà đầu tư.

​Liên hệ chi tiết:

Hotline: Miền Nam: 0909 949 996 – Miền Bắc: 0948 666 690

Website: www.cocobay.vn

PHƯƠNG NGHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên