25/07/2017 16:00 GMT+7

Thanh Lam cùng Trọng Tấn trực tiếp trên CeeShow 6

T.D.V
T.D.V

Nhân kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27-7 tới, các ca sĩ Thanh Lam, Trọng Tấn, Anh Thơ - ba giọng ca nổi tiếng dòng nhạc nhẹ và dòng nhạc truyền thống Việt Nam sẽ tham gia biểu diễn trong đêm liveshow "Vết chân tròn trên cát" được tổ chức tại Nhà Hát lớn Hà Nội.

Toàn bộ chương trình được livestream độc quyền trên CeeShow (http://ceeme.vn/ceeshow).

"Vết chân tròn trên cát" là một chương trình ca nhạc lớn, công phu với các ca sĩ sẽ biểu diễn các ca khúc tuyển chọn về một thời hoa lửa. Ngoài ba giọng ca đặc biệt trên, đêm nhạc còn có sự tham gia của hàng loạt những gương mặt nổi tiếng dòng nhạc đỏ như: Bạch Trà, Tiến Hưng, Thanh Thảo, Phương Mai, Tuấn Phương, Huệ Thương cùng các nhóm nhạc Thời Gian, Phương Nam, vũ đoàn Hy vọng và ban nhạc Huyền Trung. 

Trả lời trong một bài phỏng vấn, Trọng Tấn chia sẻ:Khi cả nước hướng về những tượng đài, những con người đã góp một phần xương máu, công sức để bảo vệ tổ quốc thì giới văn nghệ sĩ cũng mang tiếng hát như ngọn nến tri ân tới các anh".

Đối với nam ca sĩ, khi hát về những người lính, những cảm xúc dồn nén nhiều hơn bởi đó là câu chuyện của đất nước. Đất nước trải qua chiến tranh, những thăng trầm lịch sử mới có ngày hôm nay. Đó là những trang vàng không thể quên được ghi lại bằng âm nhạc. Vì vậy, khi thể hiện những nhạc phẩm này không chỉ đòi hỏi ở người ca sĩ hát có kỹ thuật lớn mà cả cảm xúc lớn.

Trong đêm nhạc, Trọng Tấn sẽ thể hiện các ca khúc: “Chiều biên giới”, “Ngày mai anh lên đường”, “Bài ca bên cánh võng” và một ca khúc song ca với nữ ca sĩ Anh Thơ “Gửi em ở cuối sông Hồng”.

Đêm nhạc sẽ không mang nặng tính hàn lâm, mà được trẻ hóa để đến gần với lớp trẻ - thế hệ công chúng mới. Các nghệ sĩ sẽ thay đổi màu sắc âm nhạc với các ca khúc hát về những giai điệu tự hào trên nền hòa âm bán cổ điển, hứa hẹn đem đến làn gió tươi mới cho khán giả.

Toàn bộ đêm nhạc “Dấu chân tròn trên cát” sẽ được livestream trực tiếp vào lúc 20h00 ngày 27-7 để phục vụ cho những người yêu nhạc không thể đến xem tại Nhà hát lớn. Sự hào hùng của các tiết mục cũng như những cảm xúc của nghệ sĩ sẽ được truyền tải một cách đầy đủ, chân thực nhất tới khán giả của CeeShow.

Năm số đầu tiên của CeeShow với sự tham gia của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hương Lan, Ngọc Sơn và Top 5 DJ thế giới Hardwell đã thể hiện sự đa dạng về nội dung, thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ nhiều thế hệ khác nhau, thể hiện qua một lượng “tim” khổng lồ được “thả” liên tục trong khi livestream. Khán giả có thể lựa chọn nhiều hình thức xem buổi livestream đêm nhạc như trên truyền hình MyTV (Bấm phím 0), internet (website/wapsite http://ceeme.vn/ceeshow), mobile (chuyên mục CeeShow trên ứng dụng CeeMe http://ceeme.vn/app)

​CeeShow mang đến những buổi biểu diễn nghệ thuật chất lượng cao, trực tiếp trên các nền tảng (di động, internet, truyền hình).

Đặc biệt toàn bộ người dùng sử dụng mạng di động VinaPhone được miễn phí cước 3G/GPRS khi sử dụng ứng dụng CeeMe.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên