19/07/2017 19:00 GMT+7

An Biên khai trương showroom đá tự nhiên granite và mable cao cấp

T.D.V
T.D.V

Chương trình dành tặng ưu đãi giảm giá đến 10% cho khách hàng đến tham dự khai trương showroom đá tự nhiên An Biên diễn ra vào ngày 23-7 thu hút sự quan tâm từ đông đảo khách hàng.

​Tổng quan showroom các thiết bị vệ sinh TOTO của An Biên
​Tổng quan showroom các thiết bị vệ sinh TOTO của An Biên

Trải qua gần 15 năm thành lập và phát triển, An Biên đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường là nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống showroom TOTO (323 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP.HCM) và showroom TOTO Hải Phòng (358-360-362 Nguyễn Văn Linh, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) với nhiều mẫu mã, chủng loại cùng hệ thống gần 500 đại lý bán hàng (www.anbien.com.vn).

Các dòng sản phẩm TOTO luôn hướng đến sản xuất những sản phẩm thân thiện với môi trường. Nổi bật trong các sản phẩm của TOTO là 2 dòng sản phẩm: nắp rửa cơ và nắp rửa điện tử. Nắp rửa cơ với vòi rửa nước lạnh được tích hợp bên trong nắp, cùng cơ chế vận hành không cần điện năng, nắp rửa cơ giúp vệ sinh sạch sẽ đảm bảo sức khỏe cho bạn và hạn chế việc sử dụng giấy vệ sinh. Nắp rửa điện tử tiên tiến được lắp đặt vào các loại bàn cầu, cung cấp các chức năng vệ sinh, đa dạng bao gồm chức năng rửa, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô.

​Sản phẩm nắp điện tử & nắp rửa cơ
​Sản phẩm nắp điện tử và nắp rửa cơ

Với mục tiêu là phục vụ quý khách hàng và lấy khách hàng là trung tâm, An Biên đã đề ra khẩu hiệu để thực hiện: sự hài lòng của khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi. Dịch vụ tư vấn trước trong và sau quá trình mua hàng luôn được An Biên quan tâm chú trọng và đặt lên hàng đầu. Không dừng lại ở đó, tại An Biên khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ: giao hàng tận nơi, tư vấn lắp đặt tận tình, bảo hành nhanh chóng… Chính vì những lỗ lực đó An Biên luôn nhận được những phản hồi tốt nhất từ khách hàng.

Bên cạnh những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO, An Biên còn được biết đến là địa chỉ tin cậy đem đến cho khách hàng các sản phẩm đá tự nhiên granite và mable cao cấp được nhập khẩu từ các nước như Braxin, Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ… Tất cả các sản phẩm của An Biên được chọn lọc kỹ càng với màu sắc chủng loại đa dạng, có tính thẩm mỹ cao, chất lượng hàng đầu. Với hệ thống kho và thiết bị thi công hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, An Biên luôn đáp ứng được mọi nhu cầu về đá tự nhiên cao cấp của khách hàng một các nhanh chóng và chính xác nhất (www.anbienstone.com).

​Một số loại đá tại showroom
​Một số loại đá tại showroom

Nhằm giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm trực tiếp chất lượng các sản phẩm, An Biên đã chính thức mở rộng hệ thống, khai trương Showroom đá granite và marble cao cấp tại địa chỉ 323 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP.HCM.

Mừng sự kiện đặc biệt khai trương showroom đá granite và marble cao cấp, An Biên dành tặng những ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho khách tham dự:

- Giảm 10% cho đơn hàng đá

- Giảm 4% cho tổng đơn hàng thiết bị vệ sinh TOTO

Cùng hàng ngàn quà tặng đặc biệt khác chỉ dành riêng cho khách hàng đến showroom.

- Thời gian: 09g00 đến 12g00 ngày 23-7-2017

- Địa điểm: 323 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP.HCM

Tham khảo thông tin sản phẩm tại: www.anbienstone.com

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên