18/07/2017 08:00 GMT+7

​Tiềm năng lớn của bất động sản Bình Dương

VY TRẦN
VY TRẦN

Những hình ảnh thực tế ghi nhận tại Bình Dương cho thấy sự sôi động của thị trường bất động sản nơi đây.

Từ TP.HCM chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển theo Quốc lộ 13 là đến thành phố Thủ Dầu Một, thủ phủ tỉnh Bình Dương. Chỉ 5 năm sau ngày từ thị xã trở thành thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương, Thủ Dầu Một đã bứt phá mạnh mẽ về mọi mặt, từ hạ tầng giao thông, thương mại – dịch vụ, vui chơi giải trí… Ngay trên trục Quốc lộ 13 từ TP.HCM đến thị xã Bến Cát đã xuất hiện nhiều trung tâm thương mại và khách sạn lớn như: AEON Mall, Lotte Mart, Metro, BigC, Mira Hotel, Becamex Hotel…tấp nập khách vào ra.

Một dãy phố kinh doanh nhộn nhịp tại thành phố mới Bình Dương. Để phục vụ đông đảo doanh nghiệp và người dân, hiện nay nhiều ngân hàng lớn như: BIDV, Vietcombank, Agribank, VietinBank, Sacombank, ACB, HDBank… đều đã mở chi nhánh tại thành phố mới Bình Dương và khu vực lân cận.

Thu nhập tăng cao, nhu cầu sử dụng xe hơi của người dân ngày càng nhiều nên các hãng xe như Ford, Toyota, Mazda… cũng đã mở showroom tại thành phố mới Bình Dương.

Hồ bơi phục vụ các hoạt động thể thao lành mạnh của thanh thiếu niên tại thành phố mới Bình Dương.

Quán cà phê, quán ăn và các cửa hàng tiêu dùng ngày càng nhiều tại khu vực thành phố mới Bình Dương. Dịch vụ được chính quyền Bình Dương xác định sẽ là lĩnh vực ưu tiên phát triển trong thời gian sắp tới, bên cạnh công nghiệp và thương mại.

Trục đường chính của thị xã Bến Cát với sáu làn xe được đầu tư hiện đại. Trên trục đường này ngoài các cơ quan hành chính nhà nước còn có nhà hát, chợ, nhiều ngân hàng và cửa hàng dịch vụ hoạt động nhộn nhịp. Bến Cát đang là một trong những khu vực có nền kinh tế và thị trường bất động sản phát triển năng động nhất của tỉnh Bình Dương với mạng lưới giao thông kết nối liên vùng thông suốt.

Theo thống kê, hiện đang có hàng chục ngàn chuyên gia, doanh nhân và người lao động làm việc trong các khu công nghiệp tại Bình Dương. Đây là điều kiện rất tốt để thị trường bất động sản tại đây phát triển đối với các phân khúc như biệt thự, nhà phố và cả căn hộ.

Khu đô thị Golden Center City nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 13, trung tâm thị xã Bến Cát. Chỉ sau một thời gian ngắn đưa ra thị trường, dự án này đã bán hết toàn bộ sản phẩm và giá giao dịch hiện nay đã tăng khoảng 30%. Các dãy nhà cao tầng hiện đại đang được chủ đầu tư xây dựng và bàn giao cho khách hàng.

Cơ sở hạ tầng khang trang và màu xanh mát mắt tại khu đô thị RichHome 2, thị xã Bến Cát. Với mức giá rất rẻ, chỉ từ 360 triệu đồng/căn nhà xây sẵn và được hỗ trợ vay gói 30.000 tỉ đồng, dòng sản phẩm RichHome của Kim Oanh Group đã mang lại cơ hội an cư cho nhiều lao động nhập cư và người thu nhập thấp tại Bình Dương.

Vừa chính thức giới thiệu ra thị trường, khu đô thị Mega City với quy mô 50 ha tọa lạc trên mặt tiền đường Hùng Vương, trung tâm thị xã Bến Cát, đã thu hút rất đông khách hàng quan tâm. Với hệ thống hạ tầng hiện đại và tích hợp hàng loạt tiện ích cao cấp như: trung tâm thương mại, khu dịch vụ ven sông, trường học, công viên 1,2 ha… Mega City được Kim Oanh Group đầu tư nhằm mục tiêu trở thành trung tâm thương mại – dịch vụ mới của thị xã Bến Cát và khu vực lân cận.

Một tuyến đường sầm uất ngay khu đô thị - công nghiệp Mỹ Phước 1, liền kề dự án Mega City

Với mức giá chỉ từ 480 triệu đồng/nền, Mega City thu hút rất đông khách hàng quan tâm. Sau hơn 10 ngày chính thức giới thiệu ra thị trường, đã có hơn 1.000 sản phẩm được khách hàng đặt chỗ mua. Trong ảnh là cảnh khách hàng đang xem sa bàn dự án để tìm mua những nền đất đẹp nhất.

VY TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên