14/07/2017 08:00 GMT+7

Trúng tuyển lớp 10 công lập chọn học trung cấp chính quy

T.D.V
T.D.V

Hơn 200 hồ sơ của các em đã được trường Trung cấp Việt Giao tiếp nhận để đăng ký xét tuyển trong tháng 7 vừa qua.

Phương pháp thực học – thực nghiệm, thụ hưởng tinh hoa của các chuyên gia ẩm thực giúp học sinh Việt Giao đạt nhiều giải thưởng cao trong các kì thi cấp thành phố, quốc gia

Thực tế, ngày càng nhiều thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển vào hệ chính quy của các trường trung cấp trên địa bàn thành phố.

Học Trung cấp chính quy lên ngôi

Bạn Nguyễn Thị Ngọc Lan (Q.10) đã cùng mẹ đến nộp đơn xét tuyển vào ngành Quản trị khách sạn tại trường Trung cấp Việt Giao ở quận 10.

Chia sẻ về quyết định này, mẹ Ngọc Lan cho biết: “Chị họ của Lan đã tốt nghiệp tại trường Việt Giao và hiện giờ đang làm tại khách sạn 4 sao. Tốt nghiệp lớp 9, cháu đã học thẳng lên trung cấp, ra trường có việc làm ngay. Thấy vậy, mình cũng muốn cho Lan đi theo con đường này. Mình cũng có tìm hiểu về trường, thấy môi trường học thực tế, hơn nữa chỉ cần học 3 năm là đã có thể làm việc, ra trường lại không lo thất nghiệp”.

Gần giống Ngọc Lan, Thanh Tú (Q.8) nhập học ngành hướng dẫn du lịch tại trường Việt Giao sau thời gian thuyết phục ba mẹ.

Tú chia sẻ: “Nghề hướng dẫn viên đòi hỏi kiến thức thực tiễn, những điều này các trường trung cấp trang bị khá tốt. Nếu sau này, ngành nghề đòi hỏi bằng cấp thì em liên thông lên CĐ, ĐH chỉ thêm 1-2,5 năm”.

Đào tạo nghề hướng chuẩn quốc tế

Tháng 7 vừa qua, trường Trung cấp Việt Giao đã tiếp nhận hơn 200 hồ sơ của các em đăng ký xét tuyển vào trường.

Thạc sĩ Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng phòng Đào tạo cho biết: “Những em HS này đã xác định rõ ngành học khi nộp hồ sơ tại trường. Hầu hết đều chọn các ngành đang thu hút nguồn nhân lực như: quản trị khách sạn, quản trị bếp - ẩm thực, hướng dẫn du lịch, kế toán…”.

Với ngành quản trị bếp - ẩm thực, HS được đào tạo theo định hướng chuẩn bếp trưởng quốc tế. Những tiêu chuẩn châu Âu trong quy trình nhà hàng, khách sạn được đưa vào các môn học của ngành quản trị khách sạn. HS tốt nghiệp ngành hướng dẫn du lịch, kế toán doanh nghiệp được tự do dịch chuyển lao động trong khối ASEAN.

Việt Giao còn là trường tiên phong đào tạo ngành quản trị dịch vụ giải trí và thể thao tại Việt Nam. Để HS tiếp thu bài học và áp dụng thực tiễn, giáo viên là những quản lý nhà hàng, khách sạn, bếp trưởng… có nhiều kinh nghiệm giảng dạy được phân công phụ trách.

Nắm bắt tâm lý của các HS “teen”, trường còn khuyến khích các thầy cô tổ chức những hoạt động vui chơi như: giao lưu HS, học kỹ năng sống, văn nghệ gala dinner, cuộc thi sắc đẹp và tài năng Miss Việt Giao….

Hiện nay, HS tốt nghiệp tại Việt Giao đều có nghề nghiệp chuyên môn vững, được đảm bảo và hỗ trợ tìm việc làm cho đến khi tìm có việc làm ổn định. Chính điều này đã tạo niềm tin PH và HS khi đăng ký học tại trường.

Trường Việt Giao dành thêm chỉ tiêu tuyển sinh cho các em nhu cầu học nghề. Hạn chót nộp hồ sơ đến ngày 20-8-2017, các ngành đào tạo hệ chính quy: Quản trị khách sạn, Hướng dẫn du lịch, Quản trị bếp - ẩm thực, kế toán…

Liên hệ: 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10. ĐT: (028) 3834.9893, 3834.8832, 0979.66.88.68, 0925.357.357, www.vietgiao.edu.vn.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Việt Giao học nghề