14/07/2017 15:30 GMT+7

​Chương trình lớp học nấu ăn K-Fish

T.D.V
T.D.V

Ngày 11-7 vừa qua, tại siêu thị LOTTEMart Quận 7 diễn ra chương trình lớp học nấu ăn K-Fish do Liên đoàn hợp tác xã thủy sản Quốc gia Hàn Quốc - SUHYUP cùng Bộ Đại dương và Thủy sản Hàn Quốc (Ministry of Oceans and Fisheries) phối hợp cùng LOTTEMart Việt Nam đồng tổ chức.

K-Fish là thương hiệu áp dụng cho các sản phẩm thủy sản và hải sản chất lượng cao được sản xuất theo tiêu chuẩn quản lý chăt chẽ bởi Chính phủ Hàn Quốc. Chương trình K – Fish thông qua lớp học nấu ăn và quầy hàng trưng bày, dùng thử nhằm giới thiệu cho người tiêu dùng tại Việt Nam các loại thực phẩm thủy hản sản chất lượng cao được chế biến từ biển mát lạnh và ấm áp theo bốn mùa của Hàn Quốc.

Sự kiện thu hút sự tham gia của rất nhiều khách hàng. Người tham dự được trực tiếp học nấu các món ăn Hàn Quốc như cơm cuộn cá ngừ, cơm nắm, cơm burger, canh rong biển... dưới sự hướng dẫn trực tiếp của đầu bếp đến từ Hàn Quốc.

Cô Ngọc - một người tiêu dùng tham gia chương trình - cho biết: “Mặc dù đã từng ăn qua những món Hàn Quốc nhưng đây là lần đầu tiên tôi được tham gia một chương trình dạy nấu ăn các món Hàn Quốc. Tôi cảm thấy rất thú vị vì có thể trực tiếp trải nghiệm làm món ăn từ sự hướng dẫn tân tình của cô giáo người Hàn, các món ăn này thật dễ làm. Qua lớp học này về nhà tôi sẽ thường xuyên làm cho cả gia đình ăn”.

Người đại diện Liên đoàn SUHYUP phát biểu thêm: “Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình nhằm tìm kiếm cơ hội tạo cầu nối để người tiêu dùng Việt Nam hiểu biết nhiều hơn về thủy hải sản Hàn Quốc nói riêng và thực phẩm Hàn Quốc nói chung”.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên